ค่ายเพลง NO1R ENTERTAINMENT ส่งท้ายโปรเจกต์ May I จับคู่ หลุยส์-เบลล์ ฟาดฟันความเซ็กซี่ผ่านซิงเกิลเนื้อหาแซ่บชวนคิดตาม "Do it like that"

0    311    0    19 ส.ค. 2567 10:23 น.   
แบ่งปัน

หลังจากคัมแบคปล่อยเพลง ติดจอง (May I come in, please?) - FLI:P , คันปาก (May I say?) และเพลง หายใจ (May I miss you?) - Project M.O.N มาแล้ว ล่าสุด  NO1R ENTERTAINMENT ปล่อยซิงเกิลส่งท้ายโปรเจกต์ May I ด้วยเพลงเนื้อหาแซ่บชวนคิดตาม "Do it like that"  ซึ่งคว้า "หลุยส์ Project M.O.N" และ "เบลล์ FLI:P" ศิลปินพี่ใหญ่จากสองวงของทางค่าย มาประชันความฮอต สาดความเซ็กซี่ และตามขยี้ด้วยสเตปการเต้นที่ไม่มีใครยอมใคร ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือการถ่ายทอดอารมณ์ที่ต่างไปจากทั้ง 3 ซิงเกิลก่อนหน้า ทั้งด้านดนตรี เนื้อร้อง และท่าเต้น ที่รับประกันความแซ่บ ความปังด้วยฝีมือการ Produce โดย "MAYOJAMES" ผู้เคยผลิตเพลงดังอย่าง HIT ME UP และเสริมทัพด้วยเนื้อร้อง ทำนองแซ่บ ๆ จาก "GALCHANIE" และท่าเต้นจาก "SOPHIE INDRACUSIN"

เตรียมตัว that that that ! กันให้ทั่วโซเซียลผ่านแฮชแท็ก #DoItLikeThat #DoItLikeThatChallenge

สามารถรับชม Music Video ได้แล้วทาง YouTube : NO1R
และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platforms


YouTube : https://youtu.be/GUYkIX81UqY?si=y1x_DcYr0DuSaIOh

 Facebook : Project M.O.N

https://www.facebook.com/ProjectM.O.N

IG : project_m.o.n

https://www.instagram.com/project_m.o.n/

 

X : @projectmon_

https://twitter.com/Projectmon_

 

TikTok : @project_m.o.n

https://www.tiktok.com/@project_m.o.n

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ