ไปรษณีย์ไทยชี้เป้าของต้องช้อปประจำเดือนสิงหาฯ เปิดแคมเปญ “แลตัวท็อป ช้อปของแรร์” กับหลากสินค้าเด็ดทั่วไทยที่ ThailandPostMart ช้อปง่าย ส่งด่วนทันใจ การันตีคุณภาพทุกชิ้น

0    222    0    3 ก.ย. 2567 18:00 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดแคมเปญ “แลตัวท็อป ช้อปของแรร์” ชวนคนไทยมาช้อปสินค้าเด็ดทั่วไทย ที่ ThailandPostMart ยกระดับสินค้าตัวท็อปใกล้ไกล ชูจุดแข็งสินค้าแรร์ไอเทมที่พี่ไปรฯคัดสรรมาแล้วว่ามีคุณภาพจากทั่วประเทศ พร้อมพบกับสินค้าที่เหมาะกับเป็นของขวัญในเดือนสิงหาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยผ้าขาวม้าไทบ้าน ทอมือ 100% ตัวท็อปจังหวัดอุดรธานี แกงไตปลาคั่วกลิ้ง ร้านคุณแม่จู้ ตัวท็อปจังหวัดภูเก็ต ครีมป้องกันแสงแดดศิริราช นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายตลอดทั้งปี อาทิ กิจกรรมคนอวด(ของ)ดีประจำถิ่น กิจกรรมรีวิวดีมีส่วนลด โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก ThailandPostMart และสามารถช้อปของแรร์ได้ที่ เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า “แพลตฟอร์ม ThailandPostMart เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าตัวท็อปของแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศไทย รวมถึงมีสินค้าหายากที่มีจำหน่ายแค่เฉพาะที่ ThailandPostMart เท่านั้น ไปรษณีย์ไทยจึงได้ชูคอนเซปต์ “แลตัวท็อป ช้อปของแรร์” เพื่อให้คนไทยได้เข้ามาเลือกช้อปสินค้าตัวท็อปที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ และสร้างให้ ThailandPostMart เป็น Top of Mind ของทุกคนที่ต้องการช้อปสินค้าตัวท็อปใกล้ไกลที่ดีและมีคุณภาพ”

สำหรับสินค้าบนแพลตฟอร์ม ThailandPostMart แบ่งออกเป็น 7 หมวดหมู่ ได้แก่ อร่อยทั่วไทย ขุมทรัพย์ของดี สินค้าดีฝีมือเด็ด ของดีตามฤดู ของรักไปรษณีย์ไทย นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน และของฮิตติดกระแส พิเศษ! ในเดือนสิงหาคม ThailandPostMart ยังมีสินค้าตัวท็อปที่เหมาะจะสั่งเป็นของขวัญให้กัน ได้แก่ พวงมาลัยผ้าขาวม้าไทบ้าน ทอมือ 100% ตัวท็อปจังหวัดอุดรธานี เพิ่มมูลค่าให้กับผ้าขาวม้าของไทยด้วยการผูกและตกแต่งผ้าขาวม้าทอมือ 100% ให้เป็นพวงมาลัยเนื้อผ้านุ่ม เบาสบาย แกงไตปลาคั่วกลิ้ง ร้านคุณแม่จู้ ตัวท็อปจังหวัดภูเก็ต แกงไตปลาคั่วกลิ้งสุดยอดความอร่อยที่ผลิตจากเนื้อปลาคุณภาพดี พร้อมน้ำแกงรสชาติเข้มข้น เผ็ดกลมกล่อมถึงเครื่องแกงไตปลาแบบต้นฉบับที่คุณแม่จู้ขอแนะนำ ครีมป้องกันแสงแดดศิริราช แดดแรงแบบนี้ แต่ก็ยังต้องสวยเสมอ ปกป้องผิวจาก UVA/UVB ด้วยครีมกันแดดศิริราช เนื้อครีมกึ่งเหลว ทาง่าย ซึมไว เนื้อครีมบางเบาไม่เหนอะหนะ และไม่ระคายเคืองผิว สูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

ทั้งนี้ แคมเปญ “แลตัวท็อป ช้อปของแรร์” ที่ ThailandPostMart ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี 2567 ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมคนอวด(ของ)ดีประจำถิ่น กิจกรรม Meet&Greet Top Spender และกิจกรรม  รีวิวดีมีส่วนลด สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมแบบตัวท็อปได้ที่เฟซบุ๊ก ThailandPostMart และสามารถสั่งซื้อสินค้า ตัวท็อปใกล้ไกลส่งให้ถึงมือได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart
 
ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
               เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
               เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
               X : @Thailand_Post
               ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
               ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ