“เบทาโกร” จัดงานครบรอบ 57 ปี รวมพลังขับเคลื่อนองค์กร สร้างการเปลี่ยนแปลง ภายใต้แนวคิด “Transforming Together” เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน

0    654    0    25 ก.ย. 2567 18:07 น.   
แบ่งปัน
“บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)” หรือ “BTG” บริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย จัดงานครบรอบ 57 ปี ภายใต้แนวคิด “Transforming Together” ตอกย้ำการรวมพลังของชาวเบทาโกรในการร่วมกันเดินหน้าขับเคลื่อนองค์กร สร้างการเปลี่ยนแปลงผ่าน BETAGRO 360 องศา Transformation” เพื่อเพิ่มคุณค่าชีวิตของทุกคนด้วยอาหารที่ดีกว่า เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน
 
นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ “BTG” กล่าวว่า เบทาโกรเติบโตและพัฒนามาอย่างมั่นคงเป็นเวลากว่า 57 ปี จนวันนี้ก้าวสู่การเป็น “บริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย” ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และตลาดโลก โดยความสำเร็จที่เกิดขึ้นจึงเป็นเครื่องพิสูจน์ และสะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจของเบทาโกรที่ยึดมั่นในจุดประสงค์ (Purpose) “ที่ต้องการเพิ่มคุณค่าชีวิตของทุกคนด้วยอาหารที่ดีกว่า (Better Food)” นั่นคือ การผลิตด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยขั้นสูงสุด มาพร้อมคุณภาพและความอร่อยที่เหนือกว่า ในราคาที่เป็นธรรม และการผลิตอย่างยั่งยืน เพราะเราเชื่อว่าทุกคนต้องมีทางเลือกในการเข้าถึงอาหารที่ดีกว่า เราจึงทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกคน
 
และเนื่องในโอกาสครบรอบ 57 ปีในปีนี้ เบทาโกรจึงจัดงานขึ้นภายใต้แนวคิด Transforming Together” เพื่อตอกย้ำถึงการยึดมั่นจุดประสงค์ในการดำเนินธุรกิจ และร่วมกันขับเคลื่อนการทรานส์ฟอร์มองค์กรผ่านกลยุทธ์ BETAGRO 360 องศา Transformation” เพื่อยกระดับขีดความสามารถใหม่ ๆ และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในยุคสังคมดิจิทัลก้าวไปสู่การเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน
 
โดยงานในปีนี้ได้รับเกียรติจาก “คุณโจ้ – ธนา เธียรอัจฉริยะ” นักปั้นธุรกิจ และนักการตลาดผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ใหญ่มากมายที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจในการเปลี่ยน Mindset สร้างโชคดีด้วยตัวเราเอง จาก โอกาส (Opportunity) และการเตรียมตัว (Preparation) อีกทั้งยังมีกิจกรรม Charity สุขใจ ที่ได้ให้” ที่เป็นการประมูลของขวัญสุดพิเศษจากคณะผู้บริหารเบทาโกร โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิสายธาร และกิจกรรม Lifestyle Workshop” ทั้ง “Bucket hat Painting” โดย Juli Baker and Summer” และ Plant & Painting” โดย Mini Garden” นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก “ป๊อป – ปองกูล สืบซึ้ง” ที่มาสร้างความสนุกสนานในงานครบรอบครั้งนี้อีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน