Häagen-Dazs เผยมนต์เสน่ห์แห่งฝรั่งเศสครั้งใหม่ กับไอศกรีมคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé Paris รสชาติใหม่ Vanilla & Blueberry และการกลับมาอีกครั้งของ Yuzu & Lemon

0    169    0    17 ต.ค. 2567 17:56 น.   
แบ่งปัน
Oh La La! ความโรแมนติกเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง… เมื่อ “ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs) แบรนด์ผู้ผลิตไอศกรีมพรีเมี่ยมระดับโลก และ “ปิแอร์ แอร์เม่” (Pierre Hermé) เชฟขนมอบที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น Picasso of Pastry ได้ร่วมกันนำเสนอเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ของ “ฝรั่งเศส” อันน่าหลงใหลกว่าที่เคย ด้วยการเปิดตัวไอศกรีมมาการอง ‘Häagen-Dazs x Pierre Hermé’ รสชาติใหม่ “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) และการกลับมาของรสชาติยอดฮิต “Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน) ที่พร้อมเสิร์ฟความพิถีพิถันแสนอร่อยในไทยแล้ววันนี้
 
ปังไม่หยุดกับเทรนด์ความชิคของ “ฝรั่งเศส” สไตล์ที่กำลังมาแรงแห่งยุค และยิ่งโดนใจสายปาริเชียงชาวไทยมากยิ่งขึ้น เมื่อไอศกรีมคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé ประกาศการกลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยรสชาติใหม่อย่าง “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) เป็นการนำส่วนผสมที่ลงตัวของไอศกรีมวานิลลาที่กลมกล่อมแบบฉบับของ ฮาเก้น-ดาส เข้ากับบลูเบอร์รี่สดและแบล็คเคอร์แรนท์อันชุ่มฉ่ำ ผสานรสสัมผัสของ ‘ฝามาการอง’ (macaron shells) ขนาดจิ๋วที่มีความกรุบกรอบของ Pierre Hermé macaron สู่การนำเสนอประสบการณ์การลิ้มลองไอศกรีมแบบเหนือระดับที่ไม่ธรรมดาในทุกคำที่ได้ลิ้มรส 
 
นอกจากนั้น ยังสร้างสีสันด้วยการกลับมาของรสชาติสุดคลาสสิก “Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน) ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของปารีส บนความเปรี้ยวอมหวาน ให้ความรู้สึกสดชื่นจี๊ดจ๊าด กับความลงตัวของไอศกรีมรสเลม่อนสุดคลาสสิก ผสานเข้ากับซอสข้นยูซุ (yuzu curd sauce) และเพิ่มรสสัมผัสด้วยฝามาการองสีเหลืองขนาดจิ๋ว ให้รสที่ตัดกันอย่างดีเยี่ยม และแฝงความกลมกล่อมละมุนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Häagen-Dazs ที่เรียกได้ว่า อร่อยเต็มช้อนอย่างแท้จริง
 
มานูเอล การาบาโต้ ผู้อำนวยการแบรนด์ฮาเก้น-ดาสทั่วโลก (Manuel Garabato, Häagen-Dazs, Global Brand Director) เปิดเผยว่า “คอลเลกชั่นพิเศษของเราประสบความสำเร็จอย่างมาก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอรสชาติใหม่ ๆ ไปยังทุกมุมโลก และในขณะเดียวกันเราก็ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ต่อไป อย่างเช่นการร่วมมือกันในครั้งนี้ของ Häagen-Dazs และ Pierre Hermé โดยเราทั้งคู่มีความหลงใหลอย่างลึกซึ้งในการถ่ายทอดเอกลักษณ์และสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกคน”
 
 
ไอศกรีมมาการองคอลเลกชั่น ‘Häagen-Dazs x Pierre Hermé’ ประกอบด้วย 4 รสชาติที่หลายคนหลงใหล ได้แก่ Strawberry & Raspberry (รสสตรอเบอร์รี่ & ราสเบอร์รี่) Double Chocolate Ganache (รสดับเบิ้ล ช็อกโกแลต กานาช) Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน) และรสชาติใหม่ “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) ทุกรสชาติรังสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดทั้งไอศกรีมและมาการอง เพื่อมอบ 'Paris in a pint' ให้กับผู้นักชิมในแบบฝรั่งเศสแท้ ๆ
 
ลิ้มรสความอร่อยล้ำของคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé 2 รสชาติใหม่ได้ที่ร้าน Häagen-Dazs ทุกสาขาทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮาเก้น-ดาส ได้ที่ haagendazs.co.th หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ อย่างไม่ตกเทรนด์ได้บน Instagram @haagendazsthailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น