PTTRM ร่วมกับ Artstory By Autistic Thai จัดแคมเปญพิเศษสนับสนุนบุคคลออทิสติกสร้างสรรงานศิลปะ ที่ร้านจิฟฟี่และร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที

0    347    0    28 ต.ค. 2567 15:05 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการพีทีที สเตชั่น ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่และร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที ร่วมกับ Artstory By Autistic Thai จัดแคมเปญพิเศษสนับสนุนบุคคลออทิสติกสร้างสรรงานศิลปะจากแรงบันดาลใจของร้านจิฟฟี่และร้านเพิร์ลลี่ ที เป็นสินค้าพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์ครูซีฟ ให้คุณลูกค้าได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมของศิลปินออทิสติก ส่งมอบให้กันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2567 นี้

นางพรรณวดี พุฒยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด PTTRM ผู้บริหารสถานีบริการพีทีที สเตชั่น ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ และร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที กล่าวถึงแคมเปญพิเศษนี้ เนื่องด้วย PTTRM ของเราเป็นบริษัทในเครือ OR ซึ่งดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายการให้โอกาสแก่สังคมและชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้มีโอกาสร่วมงานกับบุคคลออทิสติก ผ่านความร่วมมือและประสานงานกันของมูลนิธิพลังที่ยั่งยืน ปตท. และมูลนิธิออทิสติกไทย ซึ่งมีการรับบุคคลออทิสติกเข้าทำงานที่ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ตั้งแต่ปี 2565 ถึงปัจจุบัน กระจายอยู่ 8 สาขา เพื่อมอบโอกาสให้บุคคลออทิสติกได้มีอาชีพที่มั่นคงสามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้ เพื่อสร้างสังคมที่แข็งแรงร่วมกันและยังมีกลุ่มบุคคลออทิสติกที่มีความสามารถพิเศษในเรื่องงานศิลปะเราจึงร่วมกับ Artstory By Autistic Thai ให้น้องๆ ศิลปินออทิสติกสร้างแรงบันดาลใจจากการมาเยี่ยมชมร้านจิฟฟี่และร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที รังสรรค์งานศิลปะผ่านสินค้าพรีเมี่ยมพิเศษในคอนเซป “ของขวัญจากการเดินทาง” เพื่อมอบให้กันในช่วงเวลาพิเศษปลายปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าจิฟฟี่ จำหน่ายในราคาเพียง 119 บาท ซึ่งสามารถนำกลับมาช้อปปิ้งได้ส่วนลดพิเศษ 30 บาทในครั้งต่อไปเมื่อซื้อสินค้าครบ 200 บาท/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 – 5 มกราคม 2568 และแก้วน้ำเพิร์ลลี่ ที จำหน่ายพร้อมเมนูออริจินัลมิลค์ทีเพียง 79 บาท สามารถนำแก้วกลับมาใช้ได้ส่วนลด 10 บาทได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 รวมถึงยังมีการออกแบบลวดลาย Cup Sleeve สุดน่ารัก โดยสินค้าเหล่านี้ออกแบบโดย “น้องแบมแบม” สิรีธร ภูริปรีชา หนึ่งในศิลปินออทิสติกจาก Artstory By Autistic Thai และในทุกครั้งที่คุณซื้อคือการได้มอบโอกาสและสนับสนุนผลงานจากเหล่าศิลปินออทิสติกร่วมกัน

ติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารได้ที่ Jiffy https://www.facebook.com/jiffythailand/  หรือ PEARLY TEA Fanpage  https://www.facebook.com/pearlyteathailand/
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน