สุดยอดแคมเปญไวรัล! โคเวย์ ติดอันดับ “Best Consumer Gadgets Influencer Campaign” ในงาน Thailand Influencer Awards 2024 ชูผลงาน COWAY WOW! สร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ ตอกย้ำเบอร์ 1 บริการ Subscription ตัวจริง

0    311    0    5 พ.ย. 2567 16:43 น.   
แบ่งปัน
บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ติดอันดับ “Best Consumer Gadgets Influencer Campaign” ในหมวด Brand & Agency Awards จากงานประกาศผลรางวัล Thailand Influencer Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โดยผลงานที่คว้ารางวัลคือ WOW Campaign ซึ่งสร้างกระแสความ WOW ไปทั่วโซเชียลผ่านพรีเซนเตอร์สุดน่ารัก พี่ธีร์-น้องพีร์ จากครอบครัวบีม-กวี ตันจรารักษ์ และออย-อฏิพรณ์ ที่ผ่านได้จัดเต็มยกขบวนอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย ทั้งสาย Mass, Home Decor, Pet Lovers, Gadgets และ Family กระจายปล่อยคอนเทนต์ทั่วไทยในทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำสถานะสุดยอดแบรนด์เครื่องกรองน้ำ ยืนหนึ่งบริการ Subscription ตัวจริง

นางสาวพิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โคเวย์ได้เปิดตัว Coway WOW  ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องน้ำดื่มสะอาดที่ส่งผลต่อสุขภาพ พร้อมเน้นย้ำถึงประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับจากบริการของโคเวย์อย่างชัดเจน แคมเปญนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองยอดขายปีที่ผ่านมาอีกด้วย และทำให้โคเวย์ครองเบอร์ 1 ธุรกิจ Subscription ของเมืองไทย ชูกลยุทธ์การสื่อสารแบบ 3 WOW ได้แก่ ดริ๊งก็ WOW ดูแลก็ WOW ราคาก็ WOW ให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างตรงไปตรงมา ผ่านการใช้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย รวมถึงการกระจายคอนเทนต์ไปในทุกแพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพ จนทำให้ในวันนี้ โคเวย์เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับต้น ๆ ที่คนไทยนึกถึง (Top-of-mind Brand) อย่างแท้จริง”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ โคเวย์ยังได้เปิดตัวแคมเปญ “COWAY Affiliate” เพื่อเชิญชวนประชาชนทั่วไป ที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นอินฟลูเอนเซอร์หรือ KOL ชื่อดัง มาร่วมผลิตคอนเทนต์ปัง ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์โคเวย์เพื่อโปรโมตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และสร้างรายได้พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากโคเวย์ (รับโบนัส 1,000 บาท) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด* โดยแคมเปญนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้าง Engagement ให้ครอบคลุมผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งให้ประโยชน์ทั้งในแง่ยอดขายและ Brand Awareness ไปพร้อมกัน และดันโคเวย์ขึ้นแท่นแบรนด์ใหญ่ขวัญใจมหาชนของเมืองไทย

Thailand Influencer Awards (TIA) จัดโดยบริษัท เทลสกอร์ จำกัด เป็นงานประกาศรางวัลแก่ผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดหรืออินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ที่ผลิตผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านช่องทางดิจิทัล รวมถึงแบรนด์และเอเจนซีที่ผลิตแคมเปญร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ได้อย่างโดดเด่น สำหรับงานในปีนี้นับเป็นการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยมีวัตถุประสงค์หลัก 3 ข้อ คือการเฟ้นหาคนคุณภาพ (Recognize Talents) การส่งเสริมมาตรฐานคอนเทนต์ที่ดีและมีความคิดสร้างสรรค์ (Content Standards) และการสร้างคอมมูนิตี้ (Influencer Community) เพื่อยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์การตลาดสู่ระดับนานาชาติต่อไป
 
ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ