‘มาริโอ้’ ชวนแพลนทริปฮ่องกงแบบคนคูล!

0    380    0    11 พ.ย. 2567 17:20 น.   
แบ่งปัน
ตามรอย มาริโอ้ เมาเร่อ  ไปสัมผัสฮ่องกงผ่านการท่องเที่ยว 4 สไตล์ แบบคนคูลๆ ในซีรีส์วิดีโอโปรโมท 4 ชุด ได้แก่ เที่ยวแบบค่อยเป็นค่อยไป, ช็อปปิ้งครบทุกสไตล์ทั้งแบรนด์เนมและของดีวินเทจ, สัมผัสความกลมกลืนของความทันสมัยและดั้งเดิม, และ ลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อ โดยมาริโอ้ยังได้กล่าวเชิญชวนทุกคนว่า “ฮ่องกงเที่ยวสนุก ไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะชอบการท่องเที่ยวสไตล์ไหน ฮ่องกงมีครบ ทั้งกลางวันกลางคืน ยิ่งใครชอบของวินเทจแบบโอ้ ยิ่งต้องห้ามพลาดครับ”

ตามรอยสถานที่และกิจกรรมที่สามารถไปและทำได้ในฮ่องกง แบบตรงใจทุกความต้องการผ่านวิดีโอโปรโมทชุดนี้ได้แล้วทางเว็บไซต์และเพจการท่องเที่ยวฮ่องกง https://bit.ly/marioinhk  

ชมวิดีโอ ‘Explore Hong Kong Your Pace’...เที่ยวฮ่องกงตามจังหวะของตัวเอง
สไตล์แรกสำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบค่อยเป็นค่อยไป นำเสนอทั้งย่านคึกคักใจกลางเมือง อย่าง จิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui), คอสเวย์เบย์ (Causeway Bay) ไปพร้อมกับการเผยมุมสงบท่ามกลางความพลุกพล่าน ณ สำนักชีฉีหลิน (Chi Lin Nunnery) และ สวนหนานเหลียน (Nan Lian Garden) ซึ่งมีสถาปัตยกรรมสวยงาม ที่สงบร่มรื่นเสียจนไม่น่าเชื่อว่าจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง

ชมวิดีโอ ‘Shop Hong Kong Your Style’...ช็อปปิ้งฮ่องกงได้ครบทุกสไตล์
ปักหมุดแหล่งช็อปปิ้งเอาใจทุกรสนิยม ไม่ว่าจะเป็นสายแบรนด์เนมขึ้นห้าง อย่าง K11 มิวซีอา (K11 MUSEA) และ ห้างฮาเบอร์ ซิตี้ (Harbour City) ริมอ่าววิคตอเรีย ส่วนสายของสะสมแนววินเทจ ให้ปักหมุด ถนน Upper Lascar Row ย่านเชิงหว่าน (Sheung Wan) ที่มาริโอ้โปรดปราน มีขายตั้งแต่เครื่องประดับแบบโบราณไปจนถึงของเล่นของสะสมย้อนยุค และ ถนนอาพลิว (Apliu Street) ย่านซัมซุยโป (Sham Shui Po) ตลาดนัดสำหรับคนรักเทคโนโลยี Y2K และของเก่า มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ราคาถูกมากมาย

ชมวิดีโอ ‘See Hong Kong Your Way’...มองฮ่องกงในมุมของคุณเอง
เยี่ยมชมอาคารสถาปัตยกรรมที่ทั้งเป็นมรดกตกทอดและมีความทันสมัย อย่าง ศูนย์วัฒนธรรมฮ่องกง (Hong Kong Cultural Centre) ตึกอาร์ตสุดคุ้นตาในอินสตาแกรมฟีดของหลายคน และ ต่ายกู๋น (Tai Kwun) ในย่านเซ็นทรัล อาคารเรือนจำเก่าที่ถูกปรับปรุงให้กลายเป็นแหล่งแฮงเอาท์กลางเมืองในสไตล์โคโลเนียลหรือลองไปทำกิจกรรมทันสมัยที่แฝงกลิ่นอายเอกลักษณ์ดั้งเดิม อย่าง นั่งรถแทรมเที่ยวเมือง หรือจิบเครื่องดื่มแกล้มวิวบน เรืออควาลูนา (Aqualuna)

ชมวิดีโอ‘Savor Hong Kong As You Wish’...ลิ้มรสฮ่องกงตามใจปรารถนา
ปิดท้ายเอาใจสายฟู้ดดี้ พาตะลุยร้านอาหารในฮ่องกง ที่มีครบทั้งเมนูโลคอล อย่าง ร้านน้ำชาสไตล์ดั้งเดิมเสิร์ฟติ่มซำร้อนๆ หรือถนนคนเดิน-ตลาดกลางคืน Temple Street Night Market ที่มีตัวเลือกสตรีทฟู้ดให้เลือกแบบจุใจ ไปจนถึงอาหารระดับโลก จบด้วยการแวะบาร์ติดอันดับของเอเชีย เพื่อเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและเครื่องดื่มหลากรส
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย