เอไอเอ ส่ง ‘AIA Health Happy Kids’ คว้ารางวัล theAsianparent Awards 2024 ในหมวด Parents' Choice Best Family Insurance ตอกย้ำความโดดเด่นด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในดวงใจคุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศ

0    428    0    18 พ.ย. 2567 15:25 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางสาวชลิดา นครชัย ผู้อำนวยการฝ่าย digital x เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล theAsianparent Awards 2024 ในหมวด Parents' Choice Best Family Insurance  หรือสุดยอดประกันสำหรับครอบครัวในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ จากผลิตภัณฑ์ ‘AIA Health Happy Kids’ แผนประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเติมเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ลดภาระและคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อลูกน้อยเจ็บป่วย ครอบคลุมการเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ถึง 4 แผน สูงสุดถึง 25 ล้าน คุ้มครองค่าบริการทางการแพทย์และยาสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง[1] รับประกันตั้งแต่อายุ 15 วัน ถึง 10 ปี และสามารถต่ออายุได้ถึง 98 ปี คุ้มครองถึงอายุ 99 ปี กรณีเป็นโรคร้ายแรง ยังได้รับผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า[2] และต่อเนื่องรวมเป็น 4 ปีกรมธรรม์

สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ เอไอเอ ได้รับการโหวตผ่านการลงคะแนนทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของ theAsianparent จากคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งเป็นผู้บริโภคหลักของสินค้าและบริการ นับเป็นการตอกย้ำความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคทั่วประเทศที่มีต่อเอไอเอ แบรนด์ประกันชีวิตอันดับ 1 ในไทยที่ได้ดูแลมอบความคุ้มครองครอบครัวและคนไทยมานานกว่า 86  ปี

โดยเอไอเอยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่สอดรับกับความต้องการที่ครอบคลุมทุกช่วงชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมอยู่เคียงข้างเป็น Life Partner ผู้ให้คำปรึกษารอบด้านสำหรับลูกค้า เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

-----------------------------------------

หมายเหตุ:

[1] ผลประโยชน์และเงื่อนไขของความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

[2] ผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัยเมื่อป่วยเป็นโรคร้ายแรงครั้งแรก ตามนิยามที่กำหนดในกรมธรรม์

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย