“กิฟฟารีน” ยืนหนึ่งแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย รับรางวัล “ACES Awards” ประเภท Outstanding Leaders in Asia ส่งท้ายปี 2567

0    363    0    25 พ.ย. 2567 17:14 น.   
แบ่งปัน
“กิฟฟารีน” ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย จุดพลุประกาศความสำเร็จในการนำพาแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย ออกสู่เวทีระดับสากลในภูมิภาคเอเชีย ล่าสุด พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เข้ารับรางวัล Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards  (ACES Awards) ในประเภท Outstanding Leaders in Asia ร่วมกับผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำจาก 17 ประเทศในเอเชีย รวม 59 รางวัล

รางวัลนี้เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจครั้งสำคัญของ “กิฟฟารีน”  ที่แสดงออกถึงความสำเร็จของบริษัทชั้นนำในประเทศไทย  และเป็นผู้นำในแวดวงธุรกิจ โดยรางวัลนี้มอบให้กับ CEO ผู้มีความโดดเด่น และเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมในเรื่องของวิสัยทัศน์ การเติบโตของธุรกิจ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ส่งเสริมความยั่งยืน และจรรยาบรรณในการทำธุรกิจ ซึ่ง  พญ.นลินี ไพบูลย์ ถือเป็นผู้บริหารหญิงแกร่ง ของ “กิฟฟารีน” ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ มีจรรยาบรรณในการทำธุรกิจครบเครื่อง นำพาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนและแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังเน้นใช้นวัตกรรมใหม่ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้ง 6 กลุ่มสินค้าที่ออกวางขายในตลาดด้วย

การจัดงาน “ACES Awards 2024” ในครั้งนี้  เพื่อเป็นการยกย่อง CEO และบริษัทที่ได้รับการยอมรับในภูมิภาคเอเชีย ว่าเป็น CEO และบริษัท ที่มีความโดดเด่น และเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมในเรื่องของวิสัยทัศน์ การเติบโตของธุรกิจ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ส่งเสริมความยั่งยืน และจรรยาบรรณในการทำธุรกิจ ตอกย้ำและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ  ในงานนี้ยังมีซีอีโอจากบริษัทชั้นนำของประเทศไทย  เข้ารับรางวัลอีกหลายท่าน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ที่ได้พิสูจน์ความสามารถ และนำพาองค์กรไทยสร้างชื่อเสียงในเวทีระดับเอเชีย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน