ซัมซุงสร้างปรากฏการณ์ “Say it with Galaxy” เติมเต็มอิโมชันของวันพ่อแห่งชาติ ด้วยโมเมนต์แห่งความรักและความคิดถึงผ่านจอยักษ์กลางห้างเซ็นทรัลเวิลด์

0    391    0    17 ธ.ค. 2567 15:45 น.   
แบ่งปัน
ซัมซุง สร้างพื้นที่แห่งอารมณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และความทรงจำอันล้ำค่า พลิกโฉมลาน Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) เซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็น ‘จักรวาลแห่งความคิดถึง’ ในแคมเปญสุดสร้างสรรค์ “Say it with Galaxy” ที่จัดขึ้นในวันพ่อแห่งชาติที่ผ่านมา ชวนบอกรักพ่อผ่าน กิจกรรม "Say it to Dad" บนจอยักษ์ที่สูงเทียบเท่าตึก 4 ชั้น ซึ่งกลายเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ของลูก ๆ สู่คุณพ่อทั่วประเทศ
 
ไวรัลสุดประทับใจที่สะท้อนอิโมชันของแคมเปญ
แคมเปญนี้ยังสร้างไวรัลในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะเรื่องราวของ ‘น้องนาย’ เด็กพิเศษดาวน์ซินโดรม ที่ตั้งใจทำการ์ดด้วยหัวใจ เพื่อมอบให้คุณพ่อในวันพ่อแห่งชาติ เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ผ่าน TikTok ของคุณแม่นุช (WorkLifebyแม่นุช) ที่ทำให้ผู้ชมหลงรักในความสัมพันธ์อันอบอุ่นของครอบครัวนี้จนมีคอมเมนต์ล้นหลาม อีกหนึ่งเรื่องราวที่กลายเป็นจุดสนใจคือการเซอร์ไพรส์คุณพ่อ LGBTQ+ กลางเซ็นทรัลเวิลด์ ที่สะท้อนถึงความหลากหลายและความงดงามของความรักในทุกมิติ
 
แคมเปญที่ทัชใจผู้คนและสร้างความประทับใจ
ตลอดระยะเวลาของกิจกรรม ผู้คนหลั่งไหลมาร่วมส่งรูปภาพคู่กับคุณพ่อขึ้นจอ LED พร้อมข้อความบอกรัก สร้างภาพความประทับใจที่สะท้อนถึงสายใยแห่งครอบครัวและความอบอุ่นในวันพิเศษนี้อย่างแท้จริง โดยแคมเปญ “Say it with Galaxy” ไม่ได้เป็นเพียงกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขในครอบครัวเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์แห่งความรู้สึกที่ตราตรึงใจ พร้อมสะท้อนภาพลักษณ์ของซัมซุงในฐานะผู้นำที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคในทุกช่วงเวลา
 
มาร่วมสร้างความทรงจำไปกับโมเมนต์แห่งความรักและความทรงจำที่ล้ำค่ากับ “Say it with Galaxy” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2568 ณ Central Court ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ