ป้าละมัย ผนึกกำลัง DKSH เสริมศักยภาพขยายตลาดในประเทศไทย

0    289    0    23 ธ.ค. 2567 17:23 น.   
แบ่งปัน
หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าชั้นนำสำหรับบริษัทอุปโภคบริโภคในภูมิภาคเอเชีย ร่วมกับ บริษัท มีดีกรุ๊ป 2022 จำกัด ผู้ผลิตซอสปรุงอาหารสำเร็จรูปภายใต้แบรนด์ ‘ป้าละมัย’ ประกาศความร่วมมือ โดยแต่งตั้งให้ DKSH เป็นผู้จัดจำหน่ายกระจายสินค้าซอสปรุงอาหารสำเร็จรูปแบรนด์ป้าละมัยในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางร้านค้าปลีกทั่วไป (General Trade) ได้ดียิ่งขึ้น
 
DKSH จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยขยายธุรกิจอย่างครบวงจร (Full Market Expansion Service) ให้แก่ มีดีกรุ๊ป ตั้งแต่การจัดจำหน่าย การขนส่ง ตลอดจนการบริหารการตลาด และการขายเชิงกลยุทธ์ ด้วยเครือข่ายการค้าปลีกที่ครอบคลุมทั่วประเทศ  ผนวกกับทีมขายที่มีประสบการณ์ของ DKSH ทำให้มั่นใจได้ว่า มีดีกรุ๊ป จะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในตลาดและเติบโตธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ  นอกจากนี้ การร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ยังช่วยตอกย้ำบทบาทของ DKSH ในฐานะคู่ค้าชั้นนำที่ช่วยส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหารประเทศไทยอีกด้วย
 
ผลิตภัณฑ์ซอสปรุงสำเร็จรูปแบรนด์ป้าละมัยในรูปแบบขวดและซอง
ผลิตภัณฑ์ของป้าละมัย ประกอบด้วย ซอสผัดกะเพรา ซอสข้าวผัดและอเนกประสงค์  และซอสพริกไทยดำ  มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยประหยัดเวลา และทำให้การทำอาหารอร่อย ๆ ที่บ้านเป็นเรื่องง่าย โดยไม่ต้องพึ่งวัตถุดิบเพิ่มเติม มั่นใจเรื่องรสชาติความอร่อยไม่มีเปลี่ยนแปลงด้วยสูตรอาหารไทยต้นตำรับ ไม่เพียงเท่านี้ ซอสข้าวผัดและอเนกประสงค์ ยังเคยได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลระดับนานาชาติ “International Innovation Awards 2024” ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง
 
โดย Damien Morot, Vice President, FMCG, Thailand & Laos and Head ได้กล่าวในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “การร่วมมือกันระหว่างสององค์กรในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ DKSH ในการสนับสนุนและผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมซอสปรุงอาหารสำเร็จรูปในประเทศไทย เรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ประกอบกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและกระจายสินค้าของแบรนด์ ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีความมั่นใจที่จะช่วยให้ ซอสปรุงรสแบรนด์ป้าละมัย สามารถขยายตลาดและเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมของเรา”
 
“ตลาดซอสอเนกประสงค์สำเร็จรูปมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะมีการขยายตัวถึง 12-15% ต่อปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนวัยทำงานและครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่มักนิยมอาหารประเภทพร้อมปรุง ซึ่งมาพร้อมวัตถุดิบและเครื่องปรุงที่ช่วยให้สามารถประกอบอาหารได้ทันที ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายและความรวดเร็ว ที่ขาดไม่ได้ในยุคปัจจุบัน” นายอนุศาสตร์ สระทองเวียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีดีกรุ๊ป 2022 จำกัด กล่าว
 
การร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงบทบาทสำคัญของ DKSH ในฐานะคู่ค้าทางธุรกิจที่ช่วยเสริมศักยภาพและการเติบโตของแบรนด์ต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการผสานวิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรมของมีดีกรุ๊ป เข้ากับความสามารถด้านการขยายตลาดที่ผ่านการพิสูจน์แล้วของ DKSH ทำให้ป้าละมัยสามารถก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่
ครองใจผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศได้อย่างมั่นใจ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ