โคเวย์เปิดตัว “ชมพู่-อารยา น้องแอบิเกล” แบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่ ชู Lifestyle Wellness Subscription Brand เบอร์ 1 เมืองไทย

0    443    0    23 ม.ค. 2568 17:10 น.   
แบ่งปัน
เสิร์ฟอีเวนต์สุดปังรับต้นปี กับงาน “COWAY Celebrate ที่สุดของแบรนด์ Subscription” เมื่อ COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากเกาหลีใต้ ดึง“ชมพู่-อารยา ซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย พร้อมกับลูกสาวสุดน่ารัก “น้องแอบิเกล” ขึ้นแท่นแบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “DAZZIE ไซซ์เล็ก สเปกครบ” เพื่อยกระดับสู่การเป็น Lifestyle Wellness Subscription Brand ตัวจริงของเมืองไทย ที่ได้รับการไว้วางใจอย่างต่อเนื่องและครองอันดับ 1 ในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมกรองน้ำและฟอกอากาศที่ล้ำสมัย การดูแลอย่างใกล้ชิด และบริการที่รวดเร็วทั่วประเทศในราคาที่สบายกระเป๋า

นายคิ รยง ชอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “โคเวย์ทุ่มเทให้กับการพัฒนานวัตกรรมด้านสุขภาพ เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีแก่ผู้บริโภค ผ่านการวิจัยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้โลกเป็นสถานที่ที่สะอาดและน่าอยู่ยิ่งขึ้น ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมาเราได้ติดตามเทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภคจากท้องตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อการออกแบบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ โดยเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ DAZZIE จะมอบความคุ้มค่าในการใช้สอยมากที่สุดด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน และนี่คือแรงขับเคลื่อนให้เราก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่มีวันหยุดยั้ง ตามวิสัยทัศน์ Best Life Solution Company”
 
“สำหรับปี 2568 เราตั้งใจปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ครอบคลุมด้านเวลเนส โดยเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ คุณชมพู่-อารยา และน้องแอบิเกล ที่ทุกคนต่างหลงรักสามารถส่งต่อความน่ารักและเข้าถึงกลุ่มคนทุกวัย เรามั่นใจว่าการร่วมงานนี้จะช่วยผลักดันโคเวย์ให้เป็น Lifestyle Wellness Subscription Brand เบอร์ 1 ของไทย พร้อมขยายฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน” นายคิ รยง กล่าวสรุป
 
ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กล่าวถึงการได้เข้ามาสู่ครอบครัวโคเวย์ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโคเวย์ ในฐานะแม่การเลือกเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพเพื่อดูแลสุขภาพของคนที่รักเป็นสิ่งที่สำคัญมาก สำหรับโคเวย์แล้ว ไม่เพียงแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่น่าเชื่อถือและสามารถไว้วางใจได้ แต่ดีไซน์ยังสวยงามช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของครอบครัวได้อย่างลงตัว เรียกว่าโคเวย์ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องประสิทธิภาพการใช้งานและดีไซน์ที่เข้ากับบ้านยุคใหม่จริง ๆ แถมมีโคดี้บริการถึงบ้านคอยทำความสะอาด เปลี่ยนไส้กรอง ตรวจเช็กให้ตามระยะเวลาที่กำหนด ช่วยแบ่งเบาและมอบความสะดวกสบายมาก ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย”
 
COWAY DAZZIE เครื่องกรองน้ำดื่มไซซ์เล็ก สเปกครบ มอบความเรียบง่ายผสานการใช้งาน ที่เต็มประสิทธิภาพกับดีไซน์แบบประหยัดพื้นที่ สามารถวางในบ้านทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 4 สีสวยโดนใจทั้ง Peach Pink, Ciel Blue, Pebble Gray และ Porcelain White มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ชีวิตสมัยใหม่ ทั้งการควบคุมอุณหภูมิและปริมาณน้ำ 4 ระดับ เหมาะทั้งการชงนมของเด็กทารก (45°C) ชา (70°C) กาแฟ (85°C) หรือแม้แต่อาหารสำเร็จรูปหรือไข่ลวก (98°C) มอบประสิทธิภาพการไหลของน้ำที่ต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยี Coway NanotrapTM และยกระดับความสะอาดด้วยระบบการฆ่าเชื้อด้วยแสง UV อัตโนมัติที่ก๊อกน้ำเป็นเวลา 25 นาที หากไม่ได้ใช้งานนานเกิน 6 ชั่วโมง ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ถึง 99.9% รวมถึงโหมดพักเครื่อง (Sleep mode) เพื่อลดการใช้พลังงาน และระบบล็อกเพื่อความปลอดภัยของเด็ก (Child Safety Lock) ช่วยป้องกันเด็กเล็กจากการโดนน้ำร้อนลวก และฟังก์ชันอื่น ๆ อีกมากมาย
 
นอกจากความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม โคเวย์ยังให้ความสำคัญต่ออนาคตที่ยั่งยืนผ่านการ ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมาตรการอนุรักษ์พลังงานไม่ใช่แค่ตัวเลือกในการพัฒนาเทคโนโลยี เท่านั้น แต่ต้องเป็นข้อกำหนดหลักของการทำงาน โคเวย์จึงให้ความสำคัญกับการบุกเบิกเทคโนโลยี ประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้บริโภค มากขึ้น ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพรอบด้านเพื่อร่วม สร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน
 
ผู้สนใจสามารถชมภาพกิจกรรมและติดตามข่าวสารกิจกรรมล่าสุดจาก COWAY ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ