ประเดิมศักราชใหม่ “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ” สวนกระแสทองแพง! เสิร์ฟผู้โชคดีลุ้นรวยทองกว่า 2 ล้านบาท

0    365    0    23 ม.ค. 2568 17:53 น.   
แบ่งปัน
เริ่มต้นรวยรับศักราชใหม่ “ทิวลี่” (Tivoli) แบรนด์เวเฟอร์อันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง รุกเดินหน้าทำการตลาดสานต่อแคมเปญแจกโชค หลังจากผู้บริโภคให้การตอบรับจนประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้คัมแบ็คอีกครั้งภายใต้แคมเปญใหม่ แจกโชคใหญ่กว่าเดิม “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท” กว้านซื้อทองคำสวนกระแสราคาทองขึ้น เพื่อเป็นของขวัญให้ผู้บริโภคต้อนรับปีใหม่ 2568 และตอบแทนผู้บริโภคที่สนับสนุนความจอยกับทิวลี่กันมาตลอดทั้งปี โดยสามารถร่วมสนุกและลุ้นรับ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ได้แล้ววันนี้ตั้งแต่ 15 มกราคม – 16 เมษายน 2568 ผู้โชคดีรวยทองอาจเป็นคุณ

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดแคมเปญในครั้งนี้ว่า “ทิวลี่ ในฐานะแบรนด์เวเฟอร์ที่ครองมาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่ง อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และสร้างประสบการณ์แบบ Life is fun ให้แก่ผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2568 นี้เราขอตอบแทนผู้บริโภคตั้งแต่เปิดต้นปี ด้วยการประเดิมจัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท” คืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนทิวลี่อย่างต่อเนื่อง และเพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดเวเฟอร์ในช่วงไตรมาสแรกของปี นอกจากนี้ยังแท็กทีมกับนักร้องหนุ่มร็อคเลือดอีสานขวัญใจมหาชน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ทิวลี่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการสร้างกระแสแคมเปญให้ปักธงในใจกลุ่มเป้าหมายผ่านคาแรกเตอร์ที่สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย พร้อมโกยใจและเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโชคใหญ่ให้ด้อมตะวันทอแสงและ แฟนคลับของทิวลี่ ในการร่วมลุ้นเป็นเศรษฐีรวยทองคนใหม่”

สำหรับกิจกรรม “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท” ร่วมชิงรางวัลใหญ่เวเฟอร์ทิวลี่ทองคำ หนัก 10 บาท 1 รางวัลทุกเดือน รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 420,000 บาท และรางวัลจี้ทิวลี่ทองคำ หนัก 2 สลึง 3 รางวัล ทุกสัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 36 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 21,000 บาท รวมทั้งสิ้น 39 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท

สามารถร่วมสนุกได้ 2 ช่องทาง
ช่องทางที่ 1 : ซื้อสินค้าทิวลี่ รสใดขนาดใดก็ได้ มูลค่า 20 บาท เท่ากับ 1 สิทธิ์ สแกน QR code ตามสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @TivoliTH ลงทะเบียน และแนบรูปถ่ายใบเสร็จเพื่อยืนยันรับสิทธิ์ลุ้นโชค (สงวนสิทธิ์เฉพาะร้านค้าที่ออกใบเสร็จจากเครื่องพิมพ์ได้เท่านั้น และผู้  โชคดีจะต้องเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานในการรับรางวัลเท่านั้น)
ช่องทางที่ 2 : ส่งซองเปล่าทิวลี่ รสใดขนาดใดก็ได้  5 ซอง เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ตู้ปณ.99 ปณศ. นนทบุรี 11000

สามารถร่วมสนุกได้ตามช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม  –  16 เมษายน 2568 นี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท”  ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "Tivoli ทิวลี่" ทาง https://www.facebook.com/TivoliThailand รายละเอียดกติกาและเงื่อนไข สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ @Tivoli >> (https://page.line.me/tivolith)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย