มิตซูบิชิ อีเล็คทริค คว้ารางวัลแบรนด์เครื่องปรับอากาศที่ได้รับความน่าเชื่อถือต่อเนื่อง 20 ปี จากผลสำรวจ “Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2020”

1    2,770    9    16 มี.ค. 2563 17:50 น.   
แบ่งปัน

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค คว้ารางวัลแบรนด์เครื่องปรับอากาศที่ได้รับความน่าเชื่อถือต่อเนื่อง 20 ปี จากผลสำรวจ “Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2020”

   มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ผู้นำตลาดเครื่องปรับอากาศภายในบ้านอันดับ 1 คว้ารางวัลแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือต่อเนื่อง 20 ปี ในหมวดของเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ จากผลสำรวจ “Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy” ประจำปี 2020 โดยนิตยสาร BrandAge โดยมีนายประพนธ์ โพธิวรคุณ กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เข้ารับรางวัลเมื่อเร็ว ๆ นี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ