กระทรวงอุตสาหกรรม เยี่ยมชมการดำเนินงานซีพีแรม (สุราษฎร์ธานี) แลกเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารยั่งยืน ยกระดับขีดความสามารถด้วยนวัตกรรมอาหารสู่การเป็นศูนย์กลางอาหารของโลก

0    328    0    26 ก.พ. 2568 14:19 น.   
แบ่งปัน
คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท ซีพีแรม จำกัด ให้การต้อนรับ คุณเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงอุตสาหกรรม ในโอกาสเยี่ยมชมนวัตกรรมกระบวนการผลิตอาหารพร้อมรับประทานที่ทันสมัยแห่งหนึ่งของโลก พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารของไทย มุ่งสร้างนวัตกรรมอาหาร เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย  และร่วมผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางอาหารของโลก ณ บริษัท ซีพีแรม จำกัด (สุราษฎร์ธานี)
 
ทั้งนี้ ซีพีแรม (สุราษฎร์ธานี) ก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอาหารพร้อมรับประทาน และเบเกอรี่ในภาคใต้ของประเทศไทย พร้อมช่วยเสริมสร้างศักยภาพการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจ และการสร้างงาน สร้างรายได้ในภูมิภาค เน้นย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน ด้วยนวัตกรรมกระบวนการผลิตระบบปิด สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ให้ความสำคัญสูงสุดในการควบคุมคุณภาพ ประกันคุณภาพ และความปลอดภัยทางอาหารตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน สอดคล้องตามปณิธาน Food 3S ของซีพีแรม ได้แก่ Food Safety, Food Security และ Food Sustainability เพื่อส่งมอบอาหารคุณภาพที่ปลอดภัยให้กับผู้บริโภค ตามวิสัยทัศน์ขององค์กร “เรามุ่งมั่นในการส่งมอบอาหารคุณภาพ เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับทุกคน”
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน