TQM ฉลองครบรอบ 72 ปี กับแคมเปญ “ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย”

0    387    0    26 ก.พ. 2568 14:51 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (TQM) ฉลองครบรอบ 72 ปี ของการให้ความคุ้มครองคนไทยกับแคมเปญ “ประกัน สำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย แจกแมคโจ๊กฟรี 30,000 ชุด พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เพื่อต้องการให้คนไทยตะหนักว่า ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้าและตอบแทนความไว้วางใจจากคนไทยทั่วประเทศ

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 72 ปีที่ผ่านมา TQM มุ่งมั่นในการให้บริการด้านประกันภัยและมอบความคุ้มครองให้กับคนไทยมากกว่า 4 ล้านคน เราจึงอยากใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการประกันภัย ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการบริหารความเสี่ยง เสริมสร้างความมั่นคงทางการเงิน และลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดจากเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น เช่น อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน การมีประกันภัยทำให้ผู้ถือกรมธรรม์และครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ เพราะรู้ว่าจะได้รับการคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ดังนั้น TQM จึงได้จัดแคมเปญ “ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย” โดยแจกแมคโจ๊กฟรี 30,000 ชุด เพื่อเติมเต็มมื้อเช้าของคนไทย และยังมอบความคุ้มครองด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เป็นระยะเวลา 90 วัน เพื่อให้คนไทยเข้าถึงประกันภัยและใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น”

สามารถรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงคลิกที่ Link https://bit.ly/3WTGFUi หรือสแกน QR Code ที่หน้าเคาน์เตอร์แมคโดนัลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2568 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม) เพื่อรับแมคโจ๊กฟรีที่ร้านแมคโดนัลด์    (เฉพาะสาขาที่มีบริการอาหารเช้าที่ร่วมรายการ) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “ประกัน สำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย” ได้ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน TQM  ที่หมายเลข 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ