“BUS because of you i shine” นำทีมซ่าไม่ซ้ำ อร่อยยั้งไม่อยู่! ในแคมเปญ "แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ชวน Gen Z พักเติมความซ่า แล้วสนุกกับอะไรที่ใจอยากทำ

0    247    0    3 มี.ค. 2568 15:02 น.   
แบ่งปัน

A group of people posing for a photo

AI-generated content may be incorrect.

“BUS because of you i shine” ศิลปินขวัญใจชาว Gen Z สร้างปรากฏการณ์ความซ่ายืนหนึ่ง กับการปรากฎตัวในฐานะตัวแทนแบรนด์ “แฟนต้า” เป็นครั้งแรก ในงานเปิดแคมเปญ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ “แฟนต้า” ในรอบ 5 ปี และมาพร้อมอีเวนท์แบบจัดใหญ่จัดเต็มตลอด 3 วัน ด้วยกิจกรรม เกม และสีสันความสนุก ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้วัยรุ่นได้มาพักและสนุกกับอะไรที่ใจอยากทำ เพราะ Gen Z ยุคนี้ต้องเจอความเหนื่อยล้าและเรื่องเครียด ๆ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน “แฟนต้า” จึงเข้ามาเติมความซ่าด้วยความอร่อยสดชื่นเกินห้ามใจ ตามสโลแกน "ซ่าไม่ซ้ำ อร่อยยั้งไม่อยู่" เพื่อให้ทุกคนไม่ลืมที่จะหยุดพักและเติมสีสันความสนุกให้กับชีวิต

ภายในงานอีเวนท์ BUS because of you i shine ได้ชวนชาวบีอัสมาพักเบรก เติมความซ่าแบบไม่ซ้ำกับ "แฟนต้า" และสนุกตามที่ใจเรียกร้องไปกับ 3 เกมสุดมันส์ เช่น เกมเต้นคู่กัน หน่อยป่ะ? เปิดให้โชว์สเต็ปดวลแดนซ์สุดเจ๋งในเฟรมคู่สุดพิเศษกับ BUS because of you i shine และเกมอยากแมสหน่อยป่ะ? ที่สามารถถ่ายรูปตัวเองขึ้นจอ LED ยักษ์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์เป็นซุปตาร์โดดเด่นบนบิลบอร์ดใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

แคมเปญยังมาพร้อมมิวสิคแอด “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? และ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? เวอร์ชั่น BUS because of you i shine ที่ชวนติดหู ฟังแล้วต้องลองความอร่อยซ่าไม่ซ้ำใครของ “แฟนต้า” จึงตอบโจทย์ Gen Z ที่มีแพสชั่นและหลงไหลในเสียงดนตรี บอกเลยว่า BUS because of you i shine เป็นตัวแทนความสดใส พลังเหลือล้น และเอกลักษณ์ของ "แฟนต้า" ที่จุดประกายให้วัยรุ่นกล้าแสดงออกถึงตัวตนที่แตกต่างและทำในสิ่งที่อยากทำ

“แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ยังจัดเต็มประสบการณ์สนุกซ่าบนโซเชียลมีเดีย สื่อโฆษณานอกบ้าน และกิจกรรมให้เหล่า Gen Z ได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และโชว์ความสามารถ ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดปังและชาเลนจ์บนโซเชียลมีเดีย กับเพลง “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? พร้อมกิจกรรมลุ้นของรางวัลอีกเพียบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และไปสนุกกันต่อกับแคมเปญ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ได้ที่ เฟซบุ๊ค Fanta Thailand

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น