OR เปิดร้าน found & found สาขาที่ 7 ณ พีทีที สเตชั่น พระราม 4 พร้อมผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากเกาหลี ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง

0    447    0    8 เม.ย. 2568 14:48 น.   
แบ่งปัน

หม่อมหลวงปีกทอง ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายไกรพิท เปรมมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมกับ นายณัฐพล ชูจิตารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออาร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด หรือ ORHW ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ OR เปิดร้าน found & found สาขาที่ 7 ณ พีทีที สเตชั่น พระราม 4 อย่างเป็นทางการ ด้วยแนวคิด "SIMPLE. EASY. EVERYSKIN." โดยได้รับเกียรติจาก นายจินตพันธุ์ ทังสุบุตร ประธานกรรมการ ORHW พร้อมคณะผู้บริหาร OR และ ORHW รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ นายโนริกิโยะ อิเคดะ ผู้อำนวยการ บริษัท สุกิ โฮลดิ้งส์ จำกัด และ นายคิงก้วย หวง กรรมการผู้บริหารสูงสุดและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้งนี้ ร้าน found & found เปิดให้บริการแล้ว 7 สาขา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

หม่อมหลวงปีกทอง เปิดเผยว่า OR มุ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์ โดยขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ธุรกิจที่นอกเหนือจากน้ำมันให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย ด้วยการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม โดยเน้นกลยุทธ์ในการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และส่งมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงามได้อย่างครบครัน ซึ่งแสดงถึงวิสัยทัศน์ของ found & found ในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพและความงามสำหรับทุกคน โดยตั้งเป้าขยายเป็น 12 สาขาภายในปี 2568 และตั้งเป้าที่จะเติบโตเป็น 50 สาขาในปี 2569

นายณัฐพล กล่าวว่า found & found สาขาพระราม 4 มีจุดเด่นคือการนำเสนอผลิตภัณฑ์จาก 7 แบรนด์ชั้นนำยอดนิยมจาก โอลีฟ ยัง ประเทศเกาหลีใต้ มาจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ประกอบด้วย   แบรนด์ BIO HEAL, Bring Green, Round A'Round, Wake Make, Colorgram, Fillimilli และ ID.FM IDEAL FOR MEN นอกจากนี้  ยังนำเสนอสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งจาก ไทย ญี่ปุ่น โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง SUGI Holdings จากญี่ปุ่น และ Konvy ผู้นำด้านบิวตี้อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยแนวคิด "SIMPLE. EASY. EVERYSKIN." ที่ตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจาก ไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีที่ทันสมัย มีคุณภาพที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทุกเพศสภาพ และทุกวัยผ่านเครือข่ายของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองแบบใหม่ที่เรียบง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยสินค้าที่จัดจำหน่ายภายในร้านครอบคลุมถึงเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม และวิตามิน เป็นต้น

ปัจจุบัน found & found เปิดให้บริการแล้ว 7 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้าน found & found สาขาพระราม 4 ได้แล้ววันนี้ พร้อมเปิดให้บริการสั่งสินค้าผ่านทาง GrabMart อีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ท่านได้รับสินค้า ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ได้อย่างทันใจ ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชัน และสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ LINE Official Account: @foundnfound หรือ https://bit.ly/foundnfound-line
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”