พิซซ่า ฮัท ฉลอง 200 สาขา เปิดตัวร้านคอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ เฮเว่น สมุย รับศักยภาพตลาดนักท่องเที่ยวระดับโลก

0    406    0    8 เม.ย. 2568 14:53 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดสาขาใหม่ที่เฮเว่น สมุย คอมมูนิตี้ มอลล์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 200 ในประเทศไทย และเป็นทำเลศักยภาพที่รองรับนักท่องเที่ยวกว่า 3 ล้านคนต่อปี พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอีก 20 แห่งภายในปี 2568 ควบคู่กับการพัฒนาคอนเซปต์ใหม่ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมอาหาร (Innovation Leader) เสริมแกร่งแบรนด์ในตลาดร้านอาหารบริการด่วน (QSR)

คุณภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า “เกาะสมุย ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางระดับโลกที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 3 ล้านคนต่อปี ด้วยศักยภาพอันโดดเด่นนี้ พิซซ่า ฮัท จึงเลือกเปิดสาขาแห่งใหม่ที่เฮเว่น สมุย คอมมูนิตี้ มอลล์ บนเกาะสมุย และสาขาที่ 200 ในประเทศไทย

การเปิดร้านในครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญของพิซซ่า ฮัท ในการขยายแบรนด์สู่พื้นที่ที่มีศักยภาพ (White Space) และมุ่งเน้นการเปิดสาขาในจุดยุทธศาสตร์ที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น เมืองท่องเที่ยวสำคัญและศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยม ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลักทั่วประเทศ และด้วยแนวคิดที่ต้องการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ (Localized Experience) พิซซ่า ฮัท สาขานี้ จึงออกแบบให้สะท้อนอัตลักษณ์ของเกาะสมุย โดยนำเสนอประสบการณ์การรับประทานที่ร้าน (Dine-in) แบบพรีเมียม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลักที่เป็นนักท่องเที่ยวร้อยละ 80 และลูกค้าชาวไทยร้อยละ 20”

พิซซ่า ฮัท สาขาเฮเว่น สมุย คอมมูนิตี้ มอลล์ เป็นร้านต้นแบบที่นำเสนอคอนเซปต์ใหม่เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยออกแบบให้สะท้อนอัตลักษณ์ของเกาะสมุยได้อย่างดี การตกแต่งภายในสไตล์ทรอปิคอล (Tropical) มอบบรรยากาศผ่อนคลายและกลิ่นอายของธรรมชาติผ่านการใช้วัสดุที่กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นไม้ เชือกสาน และโทนสีธรรมชาติ (Earth Tone) แต่ยังคงแฝงไว้ด้วยสีแดง ขาว และดำ ซึ่งเป็นสีของพิซซ่า ฮัท การออกแบบร้านไม่เพียงสะท้อนเสน่ห์ของเกาะสมุย แต่ยังสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของทั้งลูกค้าในพื้นที่และนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ ร้านยังตอบโจทย์กลุ่ม Gen Z ที่มองหาโลเคชันสำหรับการแบ่งปันประสบการณ์การรับประทานอาหารผ่านโซเชียลมีเดีย

พิซซ่า ฮัท ยังคงเดินหน้าขยายช่องทางการขายและพัฒนาเมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการขยายสาขาให้ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลักทั่วประเทศ ผ่านทำเลที่เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้ มอลล์ และจุดท่องเที่ยวสำคัญ โดยเรามีแผนขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 20 แห่งภายในปีนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น รวมถึงการพัฒนาคอนเซปต์ใหม่ๆ ตอกย้ำจุดยืนในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมอาหาร (Innovation Leader) ในตลาดร้านอาหารบริการด่วน (QSR – Quick Service Restaurant)” คุณภาณุศักดิ์ กล่าวเสริม

พิซซ่า ฮัท สาขาเฮเว่น สมุย คอมมูนิตี้ มอลล์ ตั้งอยู่บนชั้น 1 รองรับลูกค้าด้วยพื้นที่นั่งรับประทานประมาณ 60 ที่นั่ง มีโซน Outdoor Terrace สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำรสชาติของอาหารไปพร้อมๆ กับบรรยากาศริมทะเล นอกจากนี้ ยังมีบริการเดลิเวอรีและซื้อกลับบ้าน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. -  01.00 น. และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสาขาที่ 200 พิซซ่า ฮัท มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 200 ท่านแรก รับฟรี! สายชาร์จ Pizza Hut Limited Edition (เมื่อซื้อขั้นต่ำ 800 บาท)

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Pizza Hut ได้ที่ Facebook Pizza Hut Thailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”