แกร็บฟู้ด ชวนสั่ง 4 เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Shake Shack x POTONG” ครั้งแรก! กับการคอลแลปส์ระหว่างสตรีทฟู้ดไทยกับแบรนด์ระดับโลก เฉพาะที่ Grab เท่านั้น

0    259    0    20 พ.ค. 2568 16:28 น.   
แบ่งปัน
A person and person holding food and a cart

AI-generated content may be incorrect.

แกร็บฟู้ด แอปสั่งอาหารอันดับ 1* ในประเทศไทย ผนึก Shake Shack ชวนสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสุดยอดคอลแลปส์แห่งปีอย่าง “Shake Shack x POTONG” ครั้งแรกกับการโคจรมาพบกันของแบรนด์เบอร์เกอร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกันจากนิวยอร์ก และ เชฟแพม พิชญา อุทารธรรม เจ้าของรางวัล World’s Best Female Chef 2025 ที่มาร่วมรังสรรค์เซ็ตเมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นและรสชาติอาหารไทยกับเมนูอเมริกันคลาสสิกอย่างสร้างสรรค์ โดยนอกจากจะวางจำหน่ายทั้ง 4 สาขาของ Shake Shack ทั่วกรุงเทพฯ แล้ว ยังสามารถสั่งได้ผ่านแอปพลิเคชัน Grab เท่านั้น ตอกย้ำความเป็นเทรนเซตเตอร์ในฐานะแพลตฟอร์มเดลิเวอรีเพียงรายเดียวที่ร่วมนำเสนอความเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้ซับแบรนด์ “Only at Grab” ที่มาพร้อมดีลส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการเดลิเวอรี ตั้งแต่วันนี้ - 6 กรกฎาคม 2568 เท่านั้น

ทั้งนี้ แกร็บได้เปิดตัวซับแบรนด์ “Only at Grab” ตั้งแต่ปี 2566 เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาความพิเศษทั้งในด้านร้านอาหารและเมนู โดยเฉพาะสายฟู้ดดี้ที่ชอบค้นหาร้านเด็ดและเมนูอร่อยใหม่ๆ อยู่เสมอ สะท้อนอินไซต์ของผู้บริโภคกลุ่มนี้ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าราคา โดยได้รับการตอบรับที่ดี สะท้อนผ่านจำนวนผู้ใช้บริการที่สั่งอาหารจากร้าน Only at Grab ที่เติบโตกว่า 20% และมียอดสั่งซื้อเฉลี่ยต่อออเดอร์เพิ่มขึ้นเกือบ 30% โดยยังคงเดินหน้าคัดสรรร้านอาหารและเมนูพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเมนูเซ็ตพิเศษล่าสุด “Shake Shack x POTONG” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกที่ Shake Shack เปิดตัวเมนูเบอร์เกอร์หมูที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างลงตัว
 
A tray of food on a table

AI-generated content may be incorrect. A person handing a bag to a person

AI-generated content may be incorrect.
 
โปรเจกต์ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงสร้างความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภค แต่ยังถ่ายทอดเสน่ห์ของอาหารไทยในสไตล์โมเดิร์นทวิสต์ ผ่านการผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นและรสชาติแบบไทยเข้ากับสไตล์ตะวันตกได้อย่างสร้างสรรค์ ได้แก่ ‘เบอร์เกอร์หมูแจ่วบาร์บีคิว - Jaew BBQ Pork Burger’ เมนูเบอร์เกอร์หมูครั้งแรกในโลกของ Shake Shack มาพร้อมซอสน้ำจิ้มแจ่วบาร์บีคิวรสจัดจ้าน และ ‘เบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำพริกไทยดำ - Black Pepper Burger’ เบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำพริกไทยดำที่ชูความหอมของสมุนไพรไทย รวมถึงเมนูของว่างอย่าง ‘มันทอดซอสซี๊ด - Seafood Mayo Fries’ ยกระดับซิกเนอเจอร์ฟรายส์ด้วยซอสมาโยที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำจิ้มซีฟู้ด และ ‘ข้าวเหนียวมะม่วงมิลค์เชค - Mango Sticky Rice Shake’ ที่หยิบซอฟต์พาวเวอร์เด่นของไทยอย่างข้าวเหนียวมะม่วงมาเล่าใหม่ในรูปแบบของมิลค์เชค ดึงดูดทั้งนักชิมชาวไทยที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ไปจนถึงนักท่องเที่ยวและผู้ใช้บริการชาวต่างชาติ
 
พิเศษสำหรับลูกค้าแกร็บฟู้ดที่สั่งเมนู “Shake Shack x POTONG” รับส่วนลด 50 บาทเมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 210 บาท เพียงใส่โค้ด SS50 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 กรกฎาคมนี้่ 

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับเมนูคอลแลปส์พิเศษ “Shake Shack x POTONG” ได้ทาง Facebook GrabTH และ Shake Shack Thailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”