เอไอเอ ต้อนรับแบรนด์ดัง Lawson 108 กับสาขาใหม่ ณ อาคารเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ นำเสนอประสบการณ์ช้อปสไตล์ญี่ปุ่นที่ตอบโจทย์ชาวออฟฟิศย่านบางนา

0    239    0    26 พ.ค. 2568 15:57 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายฮิว เท็ด เชียน (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และนายปกป้อง ยินดีผล (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ ร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหาร Lawson 108 เนื่องในโอกาสเปิดตัวร้าน Lawson 108 สาขาใหม่อย่างเป็นทางการ ณ บริเวณ ชั้น 1 อาคารเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ บางนา โดย Lawson 108 สาขานี้นำเสนอประสบการณ์ชอปปิงระดับพรีเมียมบนพื้นที่กว่า 205 ตารางเมตร ด้วยสินค้าที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่นยุคใหม่ อาทิ โอเด้ง ข้าวหน้าต่าง ๆ ที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน ขนมหวาน เครื่องดื่ม และของว่างหลากหลายชนิด ตลอดจนผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย
 
จุดเด่นของ Lawson 108 สาขาเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ คือการออกแบบพื้นที่นั่งรับประทานภายในร้านที่แตกต่างจากสาขาอื่น ทั้งยังตั้งอยู่ในอาคารสำนักงานเกรด A สูง 33 ชั้น ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 10 ไร่บนทำเลทองย่านบางนา ออกแบบภายใต้แนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพ ภายในอาคารประกอบด้วยโซนร้านค้ามากมาย  รวมถึงสวนสาธารณะชั้นดาดฟ้าสำหรับกิจกรรมออกกำลังกายและสันทนาการ เพื่อเชื่อมโยงผู้คนภายในอาคารและชุมชนรอบข้างอย่างลงตัว
 
Lawson 108 เป็นแบรนด์ชั้นนำล่าสุดที่เข้ามาเติมเต็มระบบนิเวศของเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากนี้ ภายในอาคารยังได้รวมแบรนด์คุณภาพอื่น ๆ อาทิ เดอะ ฟิตเนส แพลทินัม บางนา บนชั้น 4 ของอาคาร ซึ่งเป็นศูนย์ออกกำลังกายแบบครบวงจรบนพื้นที่ 2,125 ตารางเมตร มีโซนสระว่ายน้ำและเครื่องออกกำลังกายนำเข้าจากอเมริกา รวมถึงคลาสพิเศษ เช่น พิลาทิส ปั่นจักรยาน โยคะ บอดี้ปั๊ม บอดี้คอมแบท ซุมบ้า และคลาสเต้นแบบผสมผสาน เพื่อมุ่งส่งเสริมให้คนทั้งที่อยู่ภายในอาคารและคนภายนอกได้เข้ามาใช้บริการ สนับสนุนให้ทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง
 
สำหรับโครงการก่อสร้างอาคารเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ แห่งนี้รับผิดชอบโดย ไทยโอบายาชิ (Thai Obayashi Corp. Ltd.) ซึ่งดำเนินงานตามมาตรฐานระดับสากล ภายใต้การบริหารจัดการของเอไอเอ ประเทศไทย ที่มุ่งสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ธุรกิจ คุณภาพชีวิตผู้คน และสังคมในภาพรวม ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18