ซีพีแรม เปิดตัว Market Place ใหม่ บน Platform Online ในงาน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ยกขบวนเมนู Fine Dining ระดับภัตตาคาร เสิร์ฟบน “Fudidiworld.com” ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเมนู Fine Dining

0    82    0    4 มิ.ย. 2568 15:17 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน ชูนวัตกรรมอาหาร และศักยภาพบนเวทีระดับนานาชาติด้วยผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025 “Beyond Food Experience” มหกรรมแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำบทบาทไทยในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมอาหารโลก พร้อมเปิดตัว Market Place ใหม่ บน Platform Online “Fudidiworld.com” อย่างเป็นทางการ แหล่งรวมเมนู Fine Dining ไม่เพียงหน้าตาของอาหารที่ชวนรับประทาน แต่ยังมีรสชาติอร่อยครบเครื่อง ถึงเครื่องแบบต้นตำรับ เหมือนรับประทานที่ภัตตาคาร โดยมีนายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเข้าร่วมงาน
 
การเปิดแพลตฟอร์ม “Fudidiworld.com” มีเมนู Fine Dining อร่อยระดับภัตตาคารหลากหลาย คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงอย่างพิถีพิถันจากแหล่งที่มีคุณภาพ และปรุงด้วยความละเมียดละไม อีกทั้งยังอร่อยคุ้มค่า สมราคา ซึ่งเมนูแนะนำได้แก่ ข้าวหมูฮ้องภูเก็ต เจด ดราก้อน, ข้าวเนื้อปลากรายผัดขี้เมา เดลี่ไทย, ข้าวปูผัดผงกะหรี่ เดลี่ไทย, ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น เดลิกาเซีย และบิ๊กไซซ์เปาหมูสับ เจด ดราก้อน เป็นต้น ด้วยแนวคิดทางอาหาร “สุขภาพดี อร่อยระดับภัตตาคาร Healthy Fine Dining Taste” นี่จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ผู้บริโภคได้เข้าถึงการรับประทาน Fine Dining ง่ายมากขึ้น
 
Fine Dining หรือ การรับประทานอาหารอย่างหรูหรามีระดับ ที่เน้นประสบการณ์และคุณภาพของอาหารที่สูงกว่า ดังนั้น การรับประทานอาหาร Fine Dining นอกบ้านนั้น เราจะต้องยินดีจ่ายค่าบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นสวนดอกไม้ สนามหญ้า ทะเลสาบ รวมถึงภายในอาคารแบบหรูหราสุดคลาสสิก ตกแต่งด้วยศิลปะ และวัตถุโบราณราคาแพง จนถึงเครื่องใช้ต่างๆ บนโต๊ะอาหาร รวมไปถึงบริกรที่แต่งกายชุดหรูหรา ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี สุดท้ายเรายังต้องจ่ายค่าอาหารที่มีคุณภาพสูง คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี บรรจงปรุงอาหารโดยเชฟที่ใส่ใจในความพิถีพิถันทุกขั้นตอนจนเป็นอาหารคุณภาพ Fine Dining แต่ค่าอาหารนี้ไม่ใช่ราคาของส่วนใหญ่ที่เราตัองจ่าย เราจ่ายส่วนประกอบอื่นๆ ที่มากกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ให้สามารถเข้าถึงอาหารคุณภาพ Fine Dining ได้  อย่างไรก็ตาม การรับประทานอาหารแบบ Fine Dining อาจทำให้สามารถเข้าถึงได้ยาก ซึ่งซีพีแรมเห็นโอกาสนี้ และต้องการตอบโจทย์ของผู้บริโภคที่ชื่นชอบประสบการณ์อาหารระดับพรีเมียม หรือ Fine Dining และเข้าถึงได้
 
นอกจากนี้ ซีพีแรม ยังเดินหน้าดำเนินธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยแนวคิด ESG มุ่งเน้น 3 แกนหลัก ได้แก่ ด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental), ด้านสังคม (Social) และด้านธรรมาภิบาลและเศรษฐกิจ (Governance and Economic) พร้อมด้วยการแสดงศักยภาพด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรมอาหาร การจัดแสดงผลงานวิจัยด้านอาหาร หรือ Biotech โดยศูนย์วิจัยและบริการทดสอบ บริษัท ซีพี ฟู้ดแล็บ จำกัด อีกทั้ง ยังมีการจัดแสดงสินค้าอาหารพร้อมรับประทานในกลุ่มบริษัท ซีพีแรม จำกัด อาทิ เลอแปง, เจด ดราก้อน, วีจีฟอร์เลิฟ, เดลี่ไทย, เดลิกาเซีย, เลดี้เจน และครีเอเตอร์ เป็นต้น รวมถึงการสร้างสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษ โดยเชฟฝีมือดี และการเจรจาธุรกิจ เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก ระหว่างวันที่ 27 - 31 พฤษภาคม 2568 ณ บูธหมายเลข 2-R01 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 
ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อได้บน Platform Online พร้อมจัดส่งถึงทุกจุดหมายตามที่ต้องการ สะดวกและง่ายแค่ปลายนิ้วเหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะรับประทานคนเดียว พร้อมครอบครัว หรือจะปาร์ตี้ ก็สามารถนำไปเสริมสร้างบรรยากาศความอบอุ่น และความหรูหราอร่อยถูกปากที่คุณกำหนดได้ โดยสั่งซื้อผ่านทาง LINE Official Account: @fudidiworld หรือ Website: www.fudidiworld.com และเลือกซื้อได้ที่ร้าน Fudidi สาขาพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น, CPRAM Outlet CP Tower 1 สีลม และ CPRAM Food Gallery Phenix ประตูน้ำ ชั้น 1
 
สำหรับงาน THAIFEX – ANUGA ASIA ปีนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นเวทีแสดงนวัตกรรมของซีพีแรมแต่ยังเป็นโอกาสสำคัญในการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย เพิ่มยอดขาย และเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ตามคาดหมายของงานว่าจะมีผู้ร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 3,100 ราย ยอดผู้เข้าชมงานกว่า 90,000 ราย และผู้ซื้อกว่า 2,000 รายจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก”
 
#CPRAM #ซีพีแรม #Fudidi #ฟูดีดี้ #FineDining #ภัตตาคาร #THAIFEX #THAIFEX2025 #THAIFEXAnugaAsia2025 #BeyondFoodExperience
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น