ซีพีแรม ผนึกกำลังมูลนิธิเชฟแคร์ส ส่งความห่วงใยสู่ภาคใต้! มอบมื้ออร่อยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ร่วมภารกิจแก้หนี้ ลดค่าครองชีพอย่างยั่งยืน

0    78    0    4 มิ.ย. 2568 18:14 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ซีพีแรม จำกัด (CPRAM) ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ดีมีของทุกคน เดินหน้าสานต่อโครงการเพื่อสังคม ซีพีแรม เคียงข้างคนไทย ห่วงใยไม่ห่างล่าสุด ผนึกกำลังมูลนิธิเชฟแคร์ส (Chef Cares) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน มหกรรมแก้หนี้ สร้างวิถีแห่งความเป็นธรรมปีที่ 2 เปิดครัวกลางส่งมอบอาหารคุณภาพ อาทิ อาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน ติ่มซำ และเบเกอรี่ ให้แก่กลุ่มคนเปราะบางใน 8 จังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วย ตรัง ชุมพร นครศรีธรรมราช ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี นราธิวาส ยะลา และปัตตานี เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ ตามเป้าหมายด้านความยั่งยืนขององค์กร ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย
 
ที่ผ่านมา ซีพีแรมได้ขับเคลื่อนโครงการสาธารณประโยชน์ผ่านความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนด้านอาหาร เกษตรกรรม และการสร้างอาชีพ เพื่อร่วมสร้างสรรค์สังคมที่เข้มแข็งและเปี่ยมด้วยโอกาส กิจกรรมครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของซีพีแรมในฐานะแบรนด์ของคนไทยที่ไม่เพียงใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่ยังยึดมั่นในการมีส่วนร่วมอย่างจริงจังเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดียิ่งขึ้นในทุกมิติ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น