มิตซูโคชิ เดปาจิกะ ณ วัน แบงค็อก เพิ่มประสบการณ์ซูเปอร์มาร์เก็ต-ฟู้ดฮอลล์ ระดับโลกเต็มรูปแบบ พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ "Let's Feast!"

0    240    0    10 มิ.ย. 2568 16:48 น.   
แบ่งปัน

“มิตซูโคชิ เดปาจิกะ” (MITSUKOSHI DEPACHIKA) ซูเปอร์มาร์เก็ต และ ฟู้ด เดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาสใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ กับหลากหลายผลิตภัณฑ์โกรเซอรี่และศูนย์รวมอาหารระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างครบครัน ในโอกาสนี้ ได้เปิดตัวแคมเปญ 一緒に食べよう (อิชโชนิ ทาเบะโย) Let’s Feast!” เชิญชวนทุกท่านมาร่วมเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาของการชอปปิงพร้อมร่วมลิ้มลองอาหารและสัมผัสการบริการสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับไปด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 18 มิถุนายน 2568
มร. โอโนะ มาซาโตะ ผู้จัดการทั่วไปของ มิตซูโคชิ เดปาจิกะ กล่าวว่า “นับตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการในประเทศไทย มิตซูโคชิ เดปาจิกะ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ชอปปิงในซูเปอร์มาร์เก็ต-ฟู้ดฮอลล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ ให้กับคนกรุงเทพฯ และในวันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะยกระดับไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์และอาหารคุณภาพสูงจากภูมิภาคต่าง ๆ ของญี่ปุ่น ควบคู่ไปกับสินค้าท้องถิ่นชั้นเยี่ยมที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศไทยและประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก มาให้เลือกสรรกันอย่างครบครันมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม โดยจากนี้ไปเราจะมุ่งขยายไลน์สินค้า ร้านค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ มิตซูโคชิ เดปาจิกะ ยังคงเป็นหมุดหมายที่ทุกคนนึกถึงเมื่อต้องการค้นพบรสชาติและไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ในทุก ๆ วัน”

สัมผัสประสบการณ์ ในแบบฉบับ “เดปาจิกะ”
มิตซูโคชิ เดปาจิกะ เกิดจากความร่วมมือระหว่าง วัน แบงค็อก และอิเซตัน มิตซูโคชิ โฮลดิ้ง (Isetan Mitsukoshi Holdings) นับเป็นซูเปอร์มาร์เก็ต-ฟู้ดฮอลล์แห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เดปาจิกะ” อันหมายถึงศูนย์รวมโกรเซอรี่และอาหารระดับไฮเอนด์ที่ตั้งอยู่ในชั้นใต้ดินของห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของทั้งชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ มิตซูโคชิ เดปาจิกะ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ ที่ผสมผสานรูปแบบของซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์ระดับพรีเมียมเข้ากันได้อย่างลงตัว ที่นี่ ลูกค้าและฟู้ดเลิฟเวอร์จะได้เพลิดเพลิน และสรรหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันมาอย่างดีที่สุด พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Grocerant ที่ไร้รอยต่อ รวมถึงการบริการในแบบฉบับของ “มิตซูโคชิ” ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์การชอปปิงอาหารและโกรเซอรี่ในกรุงเทพฯ ให้เหนือชั้นไปอีกขั้น

สำรวจสองโซนของมิตซูโคชิ เดปาจิกะ
มิตซูโคชิ เดปาจิกะ แบ่งออกเป็นสองโซน โดยแต่ละโซนนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างหากแต่เติมเต็มกันได้อย่างลงตัว
  • โซนอาหาร (MITSUKOSHI Gourmet Zone): เพลิดเพลินกับของกินและร้านอาหารระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก "Yokosho" ตรอกร้านอาหารในญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยร้านค้ากว่า 20 ร้าน โดยกว่า 10 ร้าน เป็นร้านที่มีเฉพาะที่ มิตซูโคชิ เดปาจิกะ เท่านั้น ครอบคลุมตั้งแต่ขนมหวานญี่ปุ่นยอดนิยมไปจนถึงอาหารนานาชาติ ตอบสนองทุกความชื่นชอบ รวมถึงร้านอาหารที่เปิดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เช่น Warabimochi Kamakura, Shodai Bio Nature, Takeshi Shibata, Ponpocotei, Gin Sara, Yaorin และ Chaya Ganyudo นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารชื่อดังที่มาเปิดสาขาในศูนย์การค้าเป็นครั้งแรก อาทิ Gateau Lien และ Pala Pizza Romana & Bistrot
  • โซนซูเปอร์มาร์เก็ต (MITSUKOSHI Supermarket Zone): แหล่งรวมสินค้าและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารและของใช้ในชีวิตประจำวันกว่า 10,000 รายการ ทั้งจากประเทศไทย นำเข้าจากญี่ปุ่น และจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยคอนเซปต์  Grocerant ที่ผสมผสานประสบการณ์การรับประทานอาหารและการเลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว ไฮไลท์ที่น่าสนใจ ได้แก่ ผักและผลไม้สดตามฤดูกาล ส่งตรงจากเครือข่ายเกษตรกรที่มีคุณภาพของมิตซูโคชิในญี่ปุ่น, Japanese Wagyu Destination พบเนื้อวากิวระดับพรีเมียม และบริการจาก Meat Master ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการ cooking เพื่อรับประทานในร้าน, Seafood Experience from Japan อาหารทะเลพิเศษตามฤดูกาลส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมซูชิและซาชิมิหลากหลายชนิด,  MITSUKOSHI Selections Corner คอลเลกชั่นสินค้า "Only at MITSUKOSHI" สินค้าจากญี่ปุ่นที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม มีจำหน่ายแค่ที่นี่เท่านั้น, โกรเซอรี่ระดับพรีเมี่ยม ครบครันด้วยสารพันสินค้าในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ส่วนผสมเครื่องปรุงอาหารญี่ปุ่น ไปจนผลิตภัณฑ์บำรุงต่าง ๆ รวมทั้ง มุมผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงามนำเข้าจากญี่ปุ่นและเกาหลี, Murahata Fruit Parlor ร้านผลไม้ชื่อดังของญี่ปุ่น, Deli Bar อาหารพร้อมรับประทานที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน และ Specialty Stores ร้านสินค้าเฉพาะทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่มิโซะสดจาก Kuranoya ไปจนถึง Jalux ร้านจำหน่ายขนมและของที่ระลึกมากมายจากญี่ปุ่นแท้ ๆ
แคมเปญ Let's Feast! โปรโมชันแห่งปีพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า มิตซูโคชิ เดปาจิกะ เปิดตัวแคมเปญ "一緒に食べよう Let's Feast!" โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 18 มิถุนายน 2568 กับโปรโมชันที่พลาดไม่ได้และอีเวนต์อาหารสุดพิเศษมากมาย
  • ห้ามพลาด “LUCKY DAYS 3 วันเท่านั้น” ตั้งแต่ 23 – 25 พฤษภาคม 2568
    • เฉพาะวันที่ 23 พฤษภาคม 2568: สมาชิก 100 ท่านแรกที่ใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดฟรี 500 บาท
  • รับคะแนน 10 เท่า: รับคะแนนสมาชิก 10 เท่าสำหรับทุกยอดซื้อ
  • ถุงนำโชค Fukubukuro: ลดสูงสุด 50%  (จำนวนจำกัด)
  • Tsume-hōdai: เลือกสินค้าใส่ถุงได้ไม่จำกัดและจ่ายในราคาเดียว
  • Lucky Set และ โปรโมชันร้านค้าต่าง ๆ ใน MITSUKOSHI gourmet zone
  • ไฮไลท์สุดพิเศษตลอดช่วงแคมเปญ
  • Weekend Lucky Draw: ลุ้นรับรางวัลมากมายพร้อมร่วมรับประทานอาหารฟรี ทุกวันเสาร์ อาทิตย์
  • Dining Delights: ลิ้มลองอาหารจานพิเศษพร้อมส่วนลด 50%
  • Exclusive Cooler Bag: รับกระเป๋าเก็บความเย็นฟรี เมื่อใช้จ่าย 2,500 บาทในโซน ซูเปอร์มาร์เก็ต และ Gourmet ภายในวันเดียวกัน
  • Top Spender Prize: ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในช่วงเดือนของแคมเปญ รับฟรีแพ็คเกจห้องพักสุดหรูจากโรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok
สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ชอปและชิมเต็มรูปแบบได้แล้วที่ มิตซูโคชิ เดปาจิกะ ศูนย์รวมสินค้าและอาหารชั้นเลิศ พร้อมบริการและการต้อนรับที่อบอุ่นแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ ชั้น B1 โซน พาเหรด วัน แบงค็อก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.onebangkokmitsukoshi.com/.
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”