พิซซ่า ฮัท จัดโปรฯ ‘HUT MID YEAR SALES’ 1 + 1 = 3

0    56    0    10 มิ.ย. 2568 17:15 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ใจป๋าจัดเต็มกับโปรโมชันที่สายกินต้องร้องว้าว “1+1=3” ไม่ต้องคิดเลขให้ปวดหัว เพราะซื้อ 1 ได้ถึง 3! แค่สั่งพิซซ่าหน้าใด หมวดใดก็ได้ 1 ถาด ก็รับไปเลยพิซซ่าถาดที่ 2 และเฟรนช์ฟรายส์ 1 เซต เลือกอร่อยได้ตามใจในหลากหลายหมวด ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่านาโปลี พิซซ่าหมวดเลิฟเวอร์ ดีลักซ์ สุพรีม หรือซีฟู้ด ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท (จากปกติ 677 บาท) ยังไม่หมดความคุ้ม! เพิ่มความสดชื่นให้มื้อนี้แบบสุดๆ กับ “เป๊ปซี่ 1 แถม 1” ในราคาเพียง 49 บาท (จากปกติ 98 บาท) โปรฯ ปังๆ แบบนี้มีตั้งแต่วันนี้ – 16 กรกฎาคม 2568 เท่านั้น

สั่งได้เลยที่ Pizza Hut ทุกสาขาทั่วประเทศ โทร. 1150, เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th, Pizza Hut Application, และเดลิเวอรีทุกช่องทาง Grab Food / LINE MAN / Shopee Food / Robinhood

เงื่อนไข
  • เมื่อซื้อพิซซ่านาโปลี พิซซ่าหมวดเลิฟเวอร์ ดีลักซ์ สุพรีม ซีฟู้ด หน้าใด ขอบใดก็ได้ 1 ถาด แถมฟรี! พิซซ่าถาดที่ 2 ในราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า และเฟรนช์ฟรายส์ 1 เซต
  • เฟรนช์ฟรายส์ มีจำนวนจำกัด
  • ไม่สามารถสั่งแบบ 2 หน้า ใน 1 ถาดได้
  • สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต สาขาเซ็นทรัลมารีน่าพัทยา สาขาจังซีลอนภูเก็ต สาขาเชิงทะเลภูเก็ต สาขามาบุญครอง สาขาพัทยาใต้ สาขาเฮเว่น สมุย และสาขาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่ ไม่ร่วมโปรโมชัน
  • ภาพอาหารและอุปกรณ์เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
#PizzaHut1150 #พิซซ่าฮัท1150 #Hut1แถม3 #HutMidYearSale
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น