ซันคิสท์ จับมือแม็คโคร ร่วมฉลอง "วันดื่มนมโลก" มอบนมทางเลือกเพื่อสุขภาพแก่เด็กๆ และสถานสงเคราะห์

0    235    0    10 มิ.ย. 2568 17:54 น.   
แบ่งปัน

ซันคิสท์ ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ ถั่วพรีเมียมคุณภาพหลากหลายชนิด และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ นำโดย วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ (ขวา) มอบกระเช้านมเพื่อสุขภาพให้กับ ดวงรัตน์ ภูทัตโต ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ (ซ้าย) ในบูทกิจกรรมงาน Milk Fair เนื่องใน วันดื่มนมโลก (World Milk Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 1 มิถุนายน ของทุกปี โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อรณรงค์ให้ทุกคนเห็นถึงคุณค่าและประโยชน์ของการดื่มนม พร้อมทั้งสนับสนุนและพัฒนาอุตสาหกรรมนมให้เติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีของประชากรโลก โดยงานจัดขึ้นที่ แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆนี้

นอกจากนี้ เครือเฮอริเทจยังได้ร่วมมือกับแม็คโคร สานต่อเจตนารมณ์ในการแบ่งปัน ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มในเครือฯ อาทิ นมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ และเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ต แบรนด์ ลัฟ ซึ่งเป็นนมทางเลือกยอดนิยม จำนวนรวม 50 ลัง ให้กับ มูลนิธิสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท และ โรงเรียนประชานิเวศน์ เพื่อเสริมสร้างโภชนาการและพัฒนาการที่ดีของเด็กๆ และสนับสนุนการเข้าถึงนมสำหรับกลุ่มเปราะบาง

การบริจาคครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของซันคิสท์และเครือเฮอริเทจในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีในสังคมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเด็กๆ ที่เป็นอนาคตของชาติ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”