เปิดโลกจินตนาการไม่มีลิมิต “เซ็นทรัลพัฒนา x รักลูกพลัส” ชวนเด็กๆ ท่องโลกนิทานเวทีสุดสนุก ในงาน “รักลูก Tales & Plays 2025”

0    101    0    8 ก.ค. 2568 16:27 น.   
แบ่งปัน
  • 2 นิทานดังในดวงใจ! “The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” และ “Peter Pan” ที่จะพาเด็กๆ โบยบินสู่โลกนิทาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขาทั่วประเทศ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดพื้นที่ศูนย์การค้าเนรมิตโลกจินตนาการสุดมหัศจรรย์ให้กับเด็กๆ อีกครั้ง จับมือ บริษัท รักลูกพลัส จำกัด จัดงาน “รักลูก Tales & Plays 2025” มหกรรมนิทานเวทีสำหรับเด็กที่ทุกครอบครัว ชวนเด็กๆ ผจญภัยไปกับนิทานเวทีที่จะมอบประสบการณ์ความสุข สนุก ตื่นตาตื่นใจ ไปกับ The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย & Peter Pan (ปีเตอร์ แพน) ที่ถูกนำมาฟิวชันใหม่กลายเป็นการแสดงนิทานเวทีสุดสร้างสรรค์ พร้อมเทคนิคแสง สี เสียงสุดตื่นตา โดยคณะละครจากภาควิชาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาช่วยร่ายเวทมนตร์บนเวทีอย่างมืออาชีพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ นิทานเวทีที่ส่งเสริมทักษะสมอง EF หรือ Executive Functions ของเด็กๆ ได้ทำงาน  ผ่านเทคนิคการเล่นนิทานที่กระตุ้นให้เด็กคิดตาม ร่วมฝ่าฟันอุปสรรค และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปกับตัวละคร ได้ทั้งความสนุก และประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน  นอกจากการแสดง ยังมีโซนกิจกรรมสนุกฟรี! จากแบรนด์สำหรับเด็กและครอบครัวชื่อดัง พร้อมสินค้าราคาพิเศษจากผู้สนับสนุนใจดี และมุมถ่ายรูปสุดแฟนตาซีที่อินไปกับโลกนิทาน ให้เด็กๆ และครอบครัวได้โพสต์ลงโซเชียลแบบเต็มอิ่ม

ประเดิมความสนุกครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต เมื่อวันที่ 28–29 มิถุนายน 2568 ที่ผ่านมา และเตรียมยกขบวนความสุขต่ออีก 4 สาขา ได้แก่
  •   เชียงใหม่ ฮอลล์                    เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต                   วันที่ 19-20 กรกฎาคม 2568
  •  ศรีราชา ฮอลล์                      เซ็นทรัล ศรีราชา                                         วันที่ 2-3 สิงหาคม 2568
  •  หาดใหญ่ ฮอลล์                   เซ็นทรัล หาดใหญ่                                      วันที่ 16-17 สิงหาคม 2568
  •   ขอนแก่น ฮอลล์                    เซ็นทรัล ขอนแก่น                                       วันที่ 30-31 สิงหาคม 2568
โอกาสพิเศษในรอบปีที่พ่อแม่ ผู้ปกครอง จะได้ร่วมสัมผัสโลกแห่งจินตนาการและความประทับใจพร้อมกับบุตรหลาน เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ ผ่านทาง www.ticketmelon.com/raklukeselect/tales-plays-2025 ราคาเริ่มต้น Standard Seat 500 บาท และ Premium Seat 800 บาท (เด็กส่วนสูงน้อยกว่า 90 ซม. เข้าชมฟรี) พิเศษ! จองบัตร Standard Seat ล่วงหน้า รับส่วนลดทันที 20% เหลือเพียง 400 บาท ทุกที่นั่ง สำหรับการแสดงวันละ 3 รอบ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง ต่อรอบการแสดง ได้แก่ รอบที่ 1 เวลา 11.30 – 12.30 น. รอบที่ 2 เวลา 13.30-14.30 น. และรอบที่ 3 เวลา 15.30-16.30 น.

สอบถามรายละเอียดงานรักลูกนิทาน Tales & Plays 2024 ได้ที่ Fackbook รักลูกคลับ : raklukeclub หรือ Line @ : raklukeselect (https://bit.ly/Rselect) ติดตามความสนุกอีกมากมายได้ตลอดทั้งปีที่ Facebook : CentralPattana และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 41 สาขาทั่วประเทศ และเอสพลานาด รัชดา ติดตามความเคลื่อนไหวของเซ็นทรัลพัฒนา คลิก  https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ