โคเวย์ ประเทศไทย สนับสนุนภารกิจ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ จัดบูธบริการอาหารและน้ำดื่ม พร้อมมอบเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูง เพื่อส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ดีในพื้นที่ปฏิบัติงาน

0    53    0    31 ก.ค. 2568 16:27 น.   
แบ่งปัน
A group of people holding signs

Description automatically generated

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด (COWAY) ผู้นำด้านเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศจากประเทศเกาหลีใต้ สานต่อเจตนารมณ์ในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทย จัดตั้งบูธบริการพิเศษมอบน้ำดื่มสะอาด ของใช้จำเป็น และอาหาร ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาที่เดินทางมาบริจาคโลหิต ตอกย้ำจุดยืนของโคเวย์ในการสนับสนุนการดูแลสุขภาพ คุณภาพชีวิต และสังคมไทยในทุกมิติ กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายคิ รยง ชอย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นางสาวปิยนันท์ คุ้มครอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านจัดหาโลหิตและภาพลักษณ์องค์กร ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมเป็นเกียรติในการส่งมอบ
 
นอกจากบูธบริการ โคเวย์ยังได้ส่งมอบเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงรุ่น Coway Giant จำนวน 3 เครื่อง ให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เพื่อยกระดับคุณภาพอากาศภายในพื้นที่ให้บริการ ทั้งในส่วนที่รองรับผู้มาบริจาคโลหิตและพื้นที่สำหรับเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัย สนับสนุนภารกิจสำคัญของสภากาชาดไทยอย่างยั่งยืน
 
 A group of people standing under a tent

Description automatically generated
 
นายคิ รยง ชอย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โคเวย์มุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนไทย ไม่เพียงผ่านการดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพระดับพรีเมียมเท่านั้น แต่รวมถึงการส่งเสริมกิจกรรมสาธารณประโยชน์ที่สร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่พี่น้องประชาชนกำลังเผชิญกับความยากลำบากหรือภายใต้ภาวะวิกฤติ การสนับสนุนในครั้งนี้ถือเป็นอีกเครื่องยืนยันถึงความตั้งใจจริงของโคเวย์ในการยืนหยัดส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีเพื่อพี่น้องประชาชน และร่วมพัฒนาสังคมไทยให้เติบโตและเข้มแข็งต่อไป”
 
กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในการดำเนินงานที่สำคัญภายใต้แนวคิด “Best Life Solution Company” ที่โคเวย์ยึดมั่นมาโดยตลอด เพื่อมุ่งหวังสร้างสังคมที่แข็งแรงทั้งในด้านสุขภาพร่างกาย ความคิด และจิตใจ ผ่านความร่วมมือกับภาครัฐและภาคเอกชนของไทยในการสนับสนุนระบบบริการสุขภาพของประเทศ โคเวย์ยังคงมีแผนการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน