“แฟนต้า” ดึง “BUS because of you i shine” เปิดเซ้นส์ซ่า 5 สัมผัส กับ “แฟนต้า” ใหม่ กลิ่นลิ้นจี่ พร้อมเซอร์ไพรส์ “แฟนต้า” เฟส กลับมาแน่พฤศจิกานี้!

0    26    0    1 ก.ย. 2568 16:22 น.   
แบ่งปัน

กลายเป็นพื้นที่รวมตัวของเหล่า Gen Z เมื่อ “แฟนต้า” ยกความซ่ามาเปิดตัว “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ หอมหวาน อร่อยจึ้ง ตัวตึง เจนซ่า เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นหอมลิ้นจี่ ที่ผสานความหวานหอมแบบทรอปิคอลของลิ้นจี่เข้ากับรสชาติสุดซ่าได้อย่างลงตัว พร้อมคว้าหนุ่ม ๆ  BUS because of you i shine ศิลปิน T-POP ขวัญใจ Gen Z มาเสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็มที่งาน “แฟนต้า” ลิ้นจี่ ท้าตัวตึงเจนซ่า เปิดเซ้นส์ซ่า 5 สัมผัส ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเผยบิ๊กเซอร์ไพรส์กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปีที่ 2 ของ “แฟนต้า” เฟส มันนนส์ยกกำลัง หน่อยป่ะ? เทศกาลที่รวมทุกความสนใจของชาว Gen Z สุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย!
 
ในงานผู้ร่วมงานจะได้สนุกกับกิจกรรมท้าสัมผัสประสบการณ์ความซ่าครบทั้ง 5 ประสาทสัมผัส ทั้ง โซน “หอม” จึ้ง หน่อยป่ะ? อุโมงค์กลิ่นลิ้นจี่ หอมละมุน ต่อด้วย โซน “จับ” รางวัล หน่อยป่ะ? ลุ้นรับของรางวัลมากมาย และโซน “ดู” คนน่ารัก พร้อม “ฟัง” เสียงสุดซ่า หน่อยป่ะ? แชะภาพในโฟโต้บูธสุดซ่า รวมถึง Standee ขนาดเท่าตัวจริงของหนุ่ม ๆ ศิลปิน “BUS because of you i shine” พร้อมพร็อพสุดคิวท์ ที่เรียกได้ว่าฮอตจนแทบต้องต่อคิว ปิดท้ายด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นลานด้วยโชว์สุดพิเศษจาก BUS because of you i shine
 
แต่ไฮไลต์เด็ดของวันยังไม่หมด เพราะ “แฟนต้า” ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน ประกาศชัด! “แฟนต้า” เฟส ปีที่ 2 มาแน่ ปักหมุด 8 พฤศจิกายน 2568 นี้ ณ Impact Exhibition Hall 9-10 กรุงเทพมหานคร พร้อมคอนเซ็ปต์ “มันนนส์ยกกำลัง หน่อยป่ะ?” ที่จะระเบิดความมันส์แบบนอนสต็อป! พบกับทัพศิลปิน T-POP ชื่อดัง นำโดย “BUS because of you i shine” และอีกเพียบ พร้อมขนความซ่าทุกองศามาไว้ให้ครบในที่เดียว ทั้งเพลง อาหาร แฟชั่น และไลฟ์สไตล์แบบเจนซ่าของจริง ใครอยากร่วมความสนุกในงาน “แฟนต้า” เฟส ง่ายมาก เพียงซื้อ “แฟนต้า” หรือ “สไปรท์” แล้วสแกน QR Code ข้างขวด ตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2568 จะได้รับแต้มสะสมแลกบัตรเข้างานและยังสามารถลุ้นของรางวัลอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท และพิเศษสำหรับ “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ รับไปเลย แต้มคูณสอง ใครที่เป็นตัวตึง เจนซ่าห้ามพลาดเด็ดขาด!
 
“แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบขวด PET ขนาด 500 มิลลิลิตร, 1 ลิตร และ 1.5 ลิตร ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และเตรียมสดชื่นอร่อยจึ้งแบบพกพาง่ายไปกับ “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ ขนาด 330 มิลลิลิตร วางจำหน่ายผ่านร้านค้าทั่วประเทศ กันยายน 2568 เป็นต้นไป ติดตามกิจกรรมของ “แฟนต้า” และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “แฟนต้า” เฟส ได้ที่ www.facebook.com/FantaThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้