ห้างเซ็นทรัล จัดงาน “Central Dolce Italia” ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งอิตาลี ในบรรยากาศสุดชิคริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ณ ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมแบรนด์อิตาลีชั้นนำ 3 ก.ย. 68 – 31 ต.ค. 68 ที่ห้างเซ็นทรัล

0    40    0    8 ก.ย. 2568 15:36 น.   
แบ่งปัน

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) ชวนหลีกหนีความวุ่นวายของเมือง มาสัมผัสบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในงาน Central Dolce Italia” นำเสนอสุดยอดแห่งแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง น้ำหอม และของตกแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับ Made in Italy กว่า 72 แบรนด์
 
มหกรรม Central Dolce Italia รังสรรค์พื้นที่จัดงานภายใต้คอนเซปต์ A Celebration of Italian Excellence” ที่ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์เมืองริมทะเล พร้อมบูธในดีไซน์เรืออิตาเลียนที่บรรทุกสินค้าคุณภาพส่งตรงมาที่งาน ให้เหล่านักช้อปได้อัปเดตเทรนด์ล่าสุด และดื่มด่ำกับประสบการณ์ช้อปปิ้งสไตล์อิตาเลียนแท้ในบรรยากาศสุดชิคอันแสนประทับใจ ตั้งแต่แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงอาหารและวัฒนธรรม พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ โปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำเฉพาะงานนี้ และของขวัญพรีเมียมที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งความอิตาเลียนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
 
ธาพิดา นรพัลลภ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้าออมนิชาแนล กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลได้จัดงาน Central Dolce Italia อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในฐานะหนึ่งในมหกรรมสำคัญแห่งปี ที่ให้ลูกค้าคนสำคัญของเราทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้สัมผัสเสน่ห์และเอกลักษณ์ของแบรนด์และสินค้าจากอิตาลี ซึ่งมีความพิเศษคือความพิถีพิถันระดับมาสเตอร์พีซ เปี่ยมด้วยคุณภาพ ความหรูหรา และความงามที่ไร้กาลเวลา สะท้อนถึงวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันรุ่มรวยของอิตาลี ซึ่งทั้งหมดนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของห้างเซ็นทรัลในการยกระดับประสบการณ์ให้เป็นมากกว่าการช้อปปิ้ง แต่คือการเปิดโลกแห่งแรงบันดาลใจ ศิลปะ และรสนิยมระดับสากลสู่ผู้บริโภค และร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็น Global Shopping Destination อย่างเต็มภาคภูมิ”
 
ไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด
  • สินค้า Made in Italy กว่า 72 แบรนด์ คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ครอบคลุมตั้งแต่แฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า แบรนด์บิวตี้ สกินแคร์ ไปจนถึงของใช้ในบ้านระดับพรีเมียม
  • การขับร้องเพลงโอเปร่าและดนตรีสดสไตล์อิตาเลียน การสาธิตทำอาหารและเวิร์กช็อป
  • A TASTE OF LA DOLCE VITA จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก! ณ Luxe Galerie ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 3 ก.ย. 2568 ถึง 7 ก.ย. 2568 มาร่วมเปิดประสบการณ์แห่งรสชาติอิตาเลียนในบรรยากาศสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ให้เหล่านักช้อปร่วมดื่มด่ำรสชาติแห่งอิตาลีในบรรยากาศสุดหรู และเพลิดเพลินกับการชิมไวน์และเครื่องดื่มชั้นเลิศจากอิตาลี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน และพลาดไม่ได้กับ Mozza Aperitivo Happy Hour ที่พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของอิตาลีให้ได้ลิ้มลอง ตั้งแต่เวลา 17:00 – 20:00 น. และสัมผัสเมนู Italiano Americano จาก %Arabica Bar ที่รังสรรค์พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองตั้งแต่เวลา 17:00 – 22:00 น.
  • ตลอดเดือน ก.ย.นี้ เตรียมพบกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ผสานแฟชั่น ความงาม ไลฟ์สไตล์ และรสชาติระดับสากลไว้ในที่เดียว ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม หลากหลายกิจกรรมรอให้คุณมาสัมผัส ตั้งแต่เวิร์ก
    ช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ การแสดงดนตรีสด ไปจนถึงเมนูและบริการพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก
ภายในงาน Central Dolce Italia รวบรวมแบรนด์อิตาเลียนชั้นนำหลากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่แฟชั่น บิวตี้ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน จัดสรรเป็นโซนอย่างมีสไตล์ เพื่อให้การเลือกสรรเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ดังนี้
  • แบรนด์ที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล Moschino Kids, EA7, Emporio Armani Men Underwear, Emporio Armani Women Underwear, Emporio Armani Junior
  • พร้อมแบรนด์ดังอย่าง Versace Underwear, Versace Kids, The Attico, Sergio Rossi, C.P. Company, Barrow, Giorgio Armani, Bitossi Home
  • แบรนด์แฟชั่น: Furla, Coccinelle, Weekend Max Mara, Emilio Pucci, Emporio Armani, Armani Exchange, Missoni, Tod's, Diesel, Versace, DOLCE&GABBANA, Fendi, Prada, Bottega Veneta, Gucci, Miu Miu, Giuseppe Zanotti, René Caovilla, Luigi Batani, Maurizio, Doucals
  • แบรนด์ของใช้ภายในบ้าน: Dr. Vranjes, Bialetti, Ballarini, Bormioli, Abert, Flonal, Pedrini, Alessi, Broggi, RCR
  • แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า: De’Longhi, SMEG, Gaggia, Illy
  • แบรนด์ความงาม: Armani Beauty, Prada Beauty, Valentino Beauty, Gucci Beauty, DOLCE&GABBANA, Versace Fragrance, Moschino Fragrance, Ferragamo Fragrance
  • แบรนด์แว่นตา: Gucci, Prada, DOLCE&GABBANA, Fendi, Versace, Miu Miu, Emporio Armani, Ferrari Cavallino, Brunello Cucinelli
ปีนี้ ห้างเซ็นทรัลยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก ด้วยการยกระดับความร่วมมือกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) เปิดตัว 5 แบรนด์อิตาเลียนใหม่ ที่จะมาสร้างสีสันและเติมเต็มความหลากหลายให้กับงาน Central Dolce Italia ได้แก่
  • Manebi แบรนด์รีสอร์ตแวร์ดีไซน์อิตาเลียนที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งฤดูร้อนอันไม่มีที่สิ้นสุด ผ่านรองเท้าเอสปาดริลล์ หนังแท้ กระเป๋าราฟเฟีย และชุดว่ายน้ำ ผลิตจากวัสดุรักษ์โลกอย่างฝ้ายออร์แกนิก ลินิน ไนลอนรีไซเคิล และปอกระเจาธรรมชาติ ร่วมมือกับช่างฝีมือในอิตาลี สเปน อินเดีย และมาดากัสการ์ เพื่อสร้างงานแฟชั่นที่ทั้งสวยงามและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม
  • Mauna Kea แบรนด์ลักซ์ชัวรีร่วมสมัยที่ออกแบบและผลิตในอิตาลี โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากสตรีทแวร์ วัฒนธรรมใต้ดิน และธรรมชาติ ผสมผสานลายพิมพ์และเทคนิคพิเศษอย่าง Tie Dye, Shibori, Vaporized Prints และ Eco-Ethic Discolorations กับวัสดุประสิทธิภาพสูงและดีไซน์ล้ำสมัย
  • Prosperine แบรนด์รองเท้าบัลเลต์แฟลตคุณภาพสูงที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี ค.ศ. 1970 สืบทอดงานฝีมือแบบดั้งเดิมควบคู่กับนวัตกรรม เลือกใช้หนังและผ้าชั้นเลิศ ผลิตด้วยความประณีตในทุกรายละเอียด เพื่อมอบความสวยงามและความสบายให้กับผู้สวมใส่
  • Arcadia แบรนด์เครื่องหนังที่ภาคภูมิใจในงานฝีมืออิตาเลียนแท้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ร่วมสมัยที่เหนือกาลเวลา ใช้วัสดุคุณภาพสูงทุกชิ้น พร้อมแนวคิด Alternative Luxury ที่ผสมผสานความงาม ความยั่งยืน และการแสดงออกถึงตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์
  • Iuri แบรนด์เครื่องหนังที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ตู้คอนเทนเนอร์” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเคลื่อนย้ายและการเชื่อมโยงโลกเข้าด้วยกัน ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์สู่ดีไซน์ที่มีโครงสร้างชัดเจนและสะท้อนความเชื่อมโยงระหว่างการเดินทางกับแฟชั่น
พลาดไม่ได้ในวันที่ 3 ก.ย. 2568 กับแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ Borrow, C.P. Company, Diesel, Emilio Pucci, Emporio Armani, Emporio Armani Junior, Missoni, Moschino Kids, Pierre-Louis Mascia, Versace Kids, Weekend MaxMara และเมคอัพจากแบรนด์ Armani Beauty และ Gucci Beauty สัมผัสประสบการณ์ภายในงานด้วยไวน์รสเลิศจาก Tops Wine Cellar, Malfy Gin จากอิตาลี และกาแฟสกัดเย็นเสิร์ฟโดย De’Longhi
 
ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเลือกสรรสินค้าอิตาลีคุณภาพเยี่ยม พร้อมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดเต็มทั้งความสนุกและความหรูหรา ในงาน Central Dolce Italia ซึ่งจะจัดขึ้นใน 3 พื้นที่หลักทั่วประเทศ เริ่มต้นที่กรุงเทพฯ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 3 ก.ย. 2568 - 30 ก.ย. 2568 และขยายการจัดงานไปยังภูมิภาคเป็นครั้งแรก ที่ภาคเหนือ ณ ห้างเซ็นทรัล เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 10 ต.ค. 2568 - 16 ต.ค. 2568 และปิดท้ายที่ ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 24 ต.ค. 2568 - 31 ต.ค. 2568
 
พิเศษ! เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์อิตาเลียนที่ร่วมรายการภายในงานครบ 10,000 บาท หรือตามเงื่อนไขที่กำหนด รับทันที แก้วกาแฟเอสเปรสโซคัพเซตสุดพรีเมียม หรือช้อปครบ 5,000 บาท รับกระเป๋า Dolce Italia เป็นของสมนาคุณพิเศษเพื่อเติมเต็มบรรยากาศสไตล์อิตาเลียนให้ครบทุกอรรถรส ระหว่างวันที่ 3 ก.ย. 2568 - 31 ต.ค. 2568 พร้อมช้อปสะดวกผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น CENTRAL APP, เว็บไซต์ www.central.co.th, ช้อปผ่านบริการ Central Chat & Shop บนแพลตฟอร์ม Line @centralofficial, รวมถึงช้อปผ่าน Central Facebook Live และ Facebook Inbox ที่ facebook.com/CentralDepartmentStore
 
ไฮไลต์กิจกรรมพิเศษตลอดทั้งเดือน ก.ย. 2568 ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม
  • 3 ก.ย. 2568 – 7 ก.ย. 2568 ชั้น 1 โซน Food Market
    เพลิดเพลินกับ Italian Aperitivo Hour (Happy Hour) สไตล์อิตาเลียนแท้ พร้อมบรรยากาศผ่อนคลายยามเย็น
  • 3 ก.ย. 2568 – 7 ก.ย. 2568 ชั้น 1 โซน Food Market
    ลิ้มลองเมนูพิเศษ % Arabica Exclusive Menu ที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น
  • 3 ก.ย. 2568 – 7 ก.ย. 2568 ชั้น 1 โซน Food Market
    สัมผัสรสชาติและเสน่ห์แห่งอิตาลีใน A Taste of La Dolce Vita
  • 1 ก.ย. 2568 – 30 ก.ย. 2568 ชั้น G Emporio Armani Beauty
    บริการ Portrait Painting วาดภาพเหมือนสุดประณีตเป็นที่ระลึก
  • 3 ก.ย. 2568 – 30 ก.ย. 2568 ชั้น G Prada Beauty
    บริการสกรีนข้อความส่วนตัวบนผลิตภัณฑ์ (Personalized Printing on Product) พร้อมวิเคราะห์สภาพผิว
  • 3 ก.ย. 2568 – 30 ก.ย. 2568 ชั้น G Valentino Beauty
    บริการแต่งหน้าครบลุก (Full Makeup Service) โดยเมคอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพ
  • 3 ก.ย. 2568 – 30 ก.ย. 2568 ชั้น G Gucci Beauty
    บริการ Touch-up เติมความงามระหว่างวัน
  • 13 ก.ย. 2568 – 14 ก.ย. 2568 ชั้น G
    ดื่มด่ำบทเพลงอิตาเลียนจากวง FIVERA ใน Italian Melodies
  • 20 ก.ย. 2568 – 21 ก.ย. 2568 ชั้น 5 Illy
    เวิร์กช็อป Coffee Class เรียนรู้ศิลปะการชงกาแฟ
  • 27 ก.ย. 2568 ชั้น 5 De’Longhi
    เวิร์กช็อป Cold Brew Class เปิดประสบการณ์กาแฟสกัดเย็น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน