ครั้งแรก! โคเวย์ชวนวิ่งสุด FUN กับงาน “COWAY RUN 2025 - RUN FOR CHANGE”

0    46    0    8 ก.ย. 2568 15:38 น.   
แบ่งปัน

โคเวย์ ประเทศไทย (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ จัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ “COWAY RUN 2025 – RUN FOR CHANGE” และพบกับความน่ารักของพรีเซนเตอร์สุดฮอต! แม่ชม-น้องเกล ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2568 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ร่วมส่งเสริมแนวคิดรักษ์โลกอย่างเป็นรูปธรรมและสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น เปิดสมัครรอบ Early Bird (จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์เท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 2568 และรอบปกติตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน – 7 ตุลาคม 2568 ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th/cowayrun2025 พร้อมรับของขวัญสุดพรีเมียมในวันงานและลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

กิจกรรม COWAY RUN 2025 – RUN FOR CHANGE แบ่งการแข่งขันเป็น 3 ประเภท ได้แก่
  1. ระยะทาง 10 กม. รอบ Early Bird 690 บาท รอบปกติ 790 บาท
  2. ระยะทาง 5 กม. รอบ Early Bird 590 บาท รอบปกติ 690 บาท
  3. ระยะทาง 5 กม. (สำหรับเด็กอายุ 3-12 ปี) รอบ Early Bird  390 บาท รอบปกติ 490 บาท
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้วิ่งออกกำลังอย่างสนุกสนาน พร้อมชื่นชมความสวยงามของสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นบริเวณเสาชิงช้าหน้าที่ว่าการกรุงเทพ ป้อมมหานคร ย่านบำรุงเมือง ถนนราชดำเนิน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สนามหลวง พระบรมมหาราชวัง กระทรวงกลาโหม วัดโพธิ์ และอีกมากมาย ให้คุณเก็บภาพการออกกำลังกายเก๋ ๆ และโพสต์ลงโซเชียลได้ตลอดเส้นทาง เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดี
 
ของที่ระลึกพรีเมียมและสิทธิประโยชน์ของผู้สมัคร
  • เสื้อวิ่งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน (ตามระยะ) และหมายเลข BIB
  • เหรียญรางวัล
  • ประกันอุบัติเหตุ
  • บริการอาหารเมื่อเข้าเส้นชัย
  • ของขวัญพรีเมียม และลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากโคเวย์
โคเวย์ ประเทศไทย ไม่เพียงนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วยคุณภาพระดับสากล หากยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพผู้คนในแบบองค์รวม ผ่านการจัดแคมเปญและกิจกรรมพิเศษที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกมิติ กิจกรรม COWAY RUN 2025 – RUN FOR CHANGE ถือเป็นส่วนหนึ่งในพันธกิจด้านสุขภาพ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกทั้งสำหรับผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อมของเมืองไทย
 
ติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่าง ๆ ของโคเวย์ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน