เริ่มแล้ววันนี้! เซ็นทรัลเวิลด์ มัดรวม 5 ไฮไลต์เด็ดงาน DISNEY TOY EXPO THAILAND 2025 จัดใหญ่ในธีม “Discover the world of Disney” เข้าฟรี มหกรรมของเล่นของสะสมดิสนีย์ที่ใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

0    54    0    8 ก.ย. 2568 16:02 น.   
แบ่งปัน
 
  • เช็กอินแลนด์มาร์กสุดคิวต์ Stitch Preserved Flower ขนาด 1.8 เมตร ห้ามพลาด Meet & Greet กับตัวละครจาก Lilo & Stitch
  • ครั้งแรกในไทย เปิดตัวคอลเลกชันใหม่แรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์ยอดฮิต และช้อปคอลเลกชันลิขสิทธิ์ดิสนีย์จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 2,000 รายการ  
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับพันธมิตร นำโดย บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อาซากิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จํากัด และ บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมระดับโลกในประเทศไทยอีกครั้ง กับงาน DISNEY TOY EXPO THAILAND 2025 มหกรรมของเล่นและสินค้าคอลเลกชันลิขสิทธิ์ดิสนีย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในคอนเซปต์ “Discover the world of Disney” ให้แฟน ๆ ก้าวเข้าสู่ดินแดนแห่งความสุขและความตื่นเต้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์แฟนด้อมระดับโลก พบสินค้าและคอลเลกชันลิมิเต็ดมากมายกว่า 2,000 รายการ รวมพลังทุกจักรวาลดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น Pixar, Marvel และ Star Wars รวม 40 ร้านค้า 50 บูธ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,700 ตร.ม. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอกย้ำ Global Lifestyle Destination ใจกลางเมือง แห่งเดียวที่มอบประสบการณ์ World-class experience รวมอีเวนต์ยิ่งใหญ่และคาแรกเตอร์ระดับโลก ที่เชื่อมต่อทุกเจเนอเรชัน นักท่องเที่ยว และคนเมืองให้มาพบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติ พร้อมไฮไลต์สุดเซอร์ไพรส์ ทั้งกิจกรรม Meet & Greet สินค้าลิมิเต็ดเอดิชัน และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายให้แฟนๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความพิเศษแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เข้าร่วมงานฟรี! ตลอด 4 วันเต็ม ตั้งแต่ 4–7 กันยายน 2568 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

การจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อรับการเติบโตของตลาดของสะสม อาร์ตทอย และแฟนด้อมที่ยังคงขยายตัวต่อเนื่อง เซ็นทรัลเวิลด์ร่วมกับดิสนีย์เดินหน้าสานต่อความสำเร็จต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 จากการจัดงานครั้งแรกที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนดิสนีย์และนักสะสมของเล่น พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจของเล่นและของสะสมทั้งไทยและต่างประเทศได้เชื่อมต่อสู่ตลาดโลก ผ่านการพบปะ เจรจาความร่วมมือ และขยายสู่ตลาดโลก โดยประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญของดิสนีย์ ด้วยกลุ่มนักสะสมที่มีความหลากหลาย รสนิยมชัดเจน และกำลังซื้อที่มั่นคง ตัวละครดิสนีย์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษยังคงครองใจแฟน ๆ ไม่เสื่อมคลาย เพื่อให้แฟนๆ ได้อินกันกับจักรวาลความน่ารักที่ไม่มีวันสิ้นสุดของคาแรกเตอร์ดิสนีย์

เซอร์ไพรซ์กับ 5 ไฮไลต์จากจักรวาลดิสนีย์ 
  1. แลนด์มาร์กโซนถ่ายรูปสุดคิวต์ กับ Stitch Preserved Flower ขนาด 1.8 เมตร
  2. Meet & Greet กับคาแรกเตอร์จาก Lilo & Stitch แบบใกล้ชิดสุดประทับใจ
  3. ครั้งแรกในไทย! เปิดตัวน้อง Stitch จาก Live Action ขนาด 39 ซม. มาพรีออเดอร์ฟิกเกอร์พร้อมชมความน่ารักสมจริงระดับพรีเมียม 
  4. ช้อปสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟและสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น อาร์ตทอย ตุ๊กตา ของใช้ และไลฟ์สไตล์ไอเทมส์ จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Beast Kingdom, Bestine, Blokees, Bushiroad, Casebang, Disney Lorcana Trading Card Game, Funko, Hot Toys , OH!SOME  และ SundayHome  
  5. โปรโมชั่นพิเศษและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากบูธต่าง ๆ ลดสูงสุด 30% พร้อมลุ้นของรางวัลสุดตื่นเต้น
Disney Toy Expo Thailand 2025 จะพาแฟนดิสนีย์และนักสะสม เดินทางเข้าสู่จินตนาการและความฝันที่ไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการของเล่นของสะสม นับเป็นอีกงานใหญ่ระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทย เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในงาน Thailand Toy Expo 2025, นิทรรศการปัจฉิมบทผ่าพิภพไททัน, B.Duck 20th Playful World-City Funs Carnival, THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023, One Piece Asia Tour, Hong Kong Art Toy Story Exhibition, Ragnarok Real World Experience Bangkok 2024, นิทรรศการ Hirono Bangkok Art Exhibition and Event, HELLO KITTY Exhibition และล่าสุดกับงาน Character Fest Thailand ครั้งที่ 1 ทุกงานเป็นมากกว่างานอีเวนต์ แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ที่ทำให้เซ็นทรัลเวิลด์เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลก

ติดตามความเคลื่อนไหวงานได้ที่ www.facebook.com/dtxthailand2025 ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนาคลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

#45YearsCentralPattana #45ปีเซ็นทรัลพัฒนา #ภูมิใจที่ได้พัฒนา #โตมากับเซ็นทรัลพัฒนา
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน