“วิน เมธวิน” นำทีมคนดังสะเทือน SPHERE GALLERY ในงาน “DREAME HOME: DREAM FOR ALL” พร้อมคู่จิ้นสุดฮอต “โอม-เฟริสท์” เสิร์ฟโมเมนต์หวานเจี๊ยบ ฟินล้นฮอลล์

0    39    0    8 ก.ย. 2568 16:19 น.   
แบ่งปัน

งาน “DREAME HOME: DREAM FOR ALL” บ้านในฝัน เริ่มต้นที่ดรีมมี จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ณ SPHERE GALLERY 1 ชั้น M, EMSPHERE กลายเป็นอีเวนต์สุดฮอตที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความบันเทิงแบบจัดเต็มอย่างลงตัว พร้อมขนทัพคนดังมาเรียกเสียงฮือฮาและรอยยิ้มจากแฟน ๆ ได้อย่างเปี่ยมสีสัน
 
A person on stage with a microphone

AI-generated content may be incorrect.

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่ช่วงลงทะเบียน ด้วยการปรากฏตัวของเหล่าคนดังที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดยแขกรับเชิญสุดฮอต วิน เมธวิน นักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟนคลับ ที่ปรากฏตัวด้วยบทเพลง “ดึกมาแล้ว” ทำเอาอมยิ้มกันทั้งงานกับความหล่อ และหนุ่มวินยังมาพร้อมกับไอเดีย วิธีดูแลบ้านในฝัน ให้กับแขกในงานและแฟนคลับ ได้นำไปเทคนิคไปใช้ต่อกันง่ายๆ ด้วยการมีเครื่องใช้ไฟฟ้าของ Dreame ติดบ้านไว้ ดำเนินรายการโดย “ฟ้าใส ปวีณสุดา” MUT 2019 ส่วน “แคร์ ฉัตรฑริกา” นักแสดงสาวจากช่อง 3 ก็มาช่วยเติมสีสันและความสดใสให้กับงานได้อย่างมีเสน่ห์
 
A person and person singing into microphones

AI-generated content may be incorrect.

แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดต้องยกให้คู่จิ้นสุดฮอต “โอม สาริศ” และ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ที่เดินเคียงกันมาแบบหวานเจี๊ยบ พร้อมแจกโมเมนต์ฟิน ๆ ทั้งสายตาและท่าทางที่ทำให้แฟนคลับใจละลายกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นการสบตาอย่างมีความหมาย หรือการหยอกล้อกันบนเวทีที่ทำเอาแฟน ๆ จิกหมอนกันไม่หยุด
 
A group of people sitting in a room

AI-generated content may be incorrect.

ภายในงานยังมีการเปิดตัวภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ DREAME HOME ซึ่งรวมเทคโนโลยีอัจฉริยะภายในบ้านที่เรียกความสนใจจากสายเทคโนโลยีและคนรักบ้านได้อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะ Dreame AQUA 10 PRO TRACK ที่มาพร้อมระบบนำทางสุดแม่นยำ และเครื่องดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะ Dreame H15 Pro FoamWash ที่โดดเด่นด้วยโหมดโฟมและระบบล้างตัวเองอัตโนมัติ รวมไปถึงเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Z30S Station ที่มาพร้อมแท่นทิ้งฝุ่นอัตโนมัติและระบบตรวจจับฝุ่นด้วยไฟสีเขียว สำหรับสายบิวตี้ที่เดินทางบ่อย Pocket Uni คือไดร์พับได้ที่สามารถใช้ได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องแปลงไฟ ด้วยเทคโนโลยี Wide Voltage ที่ดรีมมีคิดค้นเป็นเจ้าแรก ส่วนคนรักสุขภาพ เครื่องฟอกอากาศ PM10 ช่วยกรองมลพิษได้เต็มประสิทธิภาพ และสำหรับครัวครอบครัวใหญ่ เครื่องล้างจาน DZ60pro สามารถล้างชุดจานได้สูงสุดถึง 15 ชุดประหยัดแรงและเวลา ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะภายในบ้านเหล่านี้จะช่วยยกระดับบ้านให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสะดวกสบายและทันสมัยในทุกมิติอย่างแท้จริง
 
A person holding a vacuum cleaner

AI-generated content may be incorrect.

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความประทับใจ และเสียงหัวเราะ ทั้งจากเทคโนโลยีที่น่าตื่นตาและการพบปะคนดังในบรรยากาศสุดใกล้ชิด งานนี้เรียกได้ว่าเติมเต็มหัวใจแฟน ๆ แบบครบทุกอารมณ์ ทั้งรอยยิ้ม เสียงกรี๊ด และโมเมนต์ฟิน ๆ ที่แฟน ๆ จะต้องจดจำไปอีกนาน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน