พูดปุ๊บ สวยปั๊บ! realme เตรียมส่ง “realme 15 Series” พร้อม “AI Edit Genie” ฟีเจอร์แต่งรูปด้วยเสียงครั้งแรกในโลก สมฉายา AI Party Phone พบกันเร็ว ๆ นี้

0    59    0    8 ก.ย. 2568 16:32 น.   
แบ่งปัน

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ในตระกูล Number Series กับ “realme 15 Series” สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดที่ถูกวางตำแหน่งเป็น AI Party Phone ของวงการสมาร์ตโฟนรุ่นแรกในไทย ชูฟีเจอร์เด่น AI Edit Genie ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานแต่งรูปได้อย่างง่ายดายเพียงใช้คำสั่งเสียงครั้งแรกในโลก ทำให้ทุกช็อตของคุณสวยปั๊บแบบมือโปร
 
AI Edit Genie — แต่งรูปด้วยเสียงครั้งแรกในโลก
แต่งภาพแค่พูด ไม่ต้องแตะหน้าจอ! AI Edit Genie มอบประสบการณ์การแต่งภาพที่สร้างสรรค์และง่ายต่อการควบคุมกว่าที่เคย เพราะผู้ใช้สามารถสั่งให้ AI แต่งภาพด้วยคำสั่งเสียงง่าย ๆ โดยไม่ต้องกดปุ่มอะไรให้ยุ่งยาก แค่พูดสั่งงาน เช่น “ปรับผิวให้เรียบเนียน” “ใส่ฟิลเตอร์สไตล์ภาพยนตร์” หรือ “ลบคนอื่นที่โผล่มาในรูป” เพียงแค่นี้ AI จะทำการปรับแต่งภาพอย่างชาญฉลาดตามที่คุณต้องการให้ในทันที
 

เบื้องหลังการสร้างสรรค์ฟีเจอร์นี้เกิดจากความเข้าใจผู้ใช้งานยุคใหม่อย่างถ่องแท้ ที่ต้องการความสะดวกสบายและสร้างสรรค์งานภาพถ่ายได้มากขึ้น และด้วยลักษณะบุคลิกแบบคนคิดไว ทำไว และต้องการสื่อสารตัวตนได้ในทันที จึงต้องการประสบการณ์การแต่งภาพที่รวดเร็วทันใจในทุกจังหวะชีวิต ซึ่ง AI Edit Genie ของ realme ไม่ใช่เป็นแค่ฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย แต่เป็นการเปิดประตูสู่ยุคใหม่ของการแต่งภาพด้วยเสียงที่เป็นธรรมชาติ ชาญฉลาด และสร้างสรรค์มากกว่าเดิม

นวัตกรรมนี้ตอกย้ำพันธกิจของ realme ในการผสาน AI เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟน ผ่านการมอบเครื่องมือที่เปี่ยมประสิทธิภาพและใช้งานง่าย ซึ่งพัฒนาสำหรับวัยรุ่น Gen Z คอนเทนต์ครีเอเตอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และผู้ใช้งานทั่วไปที่อยากได้ผลลัพธ์ที่ฉับไว แต่ให้คุณภาพระดับมือโปร ผ่านการสั่งงานแบบ Hands-free ที่ง่ายดาย
 
เตรียมสัมผัสฟีเจอร์ AI Edit Genie ครั้งแรกใน “realme 15 Series” ที่จะมาพร้อมระบบกล้องสุดล้ำและความสามารถด้าน AI ที่เหนือชั้นอีกมากมาย เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนได้เร็ว ๆ นี้
 
ติดตามรายละเอียดรวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน