ฤดูกาลสัมผัสกลิ่นอายความอร่อยของวัตถุดิบสุดพิเศษกับเห็ดชานเทอเรลล์ ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    67    0    8 ก.ย. 2568 17:14 น.   
แบ่งปัน

ขุมทรัพย์ความอร่อยแห่งป่าลึกที่ถูกค้นพบให้เป็นวัตถุดิบอันล้ำค่า ด้วยรูปทรงกรวย สีเหลืองทอง รสสัมผัสนุ่มละมุน และมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย  ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้คัดสรรวัตถุดิบหลักอย่าง “ชานเทอเรลล์” พร้อมนำมาเนรมิตรังสรรค์ในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถันร่วมกับวัตถุดิบสุดพรีเมียมนานาชนิด ละมุนลุ่มลึกในทุกคำ กับเมนูจานพิเศษประจำเดือนนี้ อาทิ ทาร์ทาร์เนื้อวากิว เสิร์ฟพร้อมหัวหอมตุ๋น เห็ดชานเทอเรลล์ และฟัวกราส์ ราคา 855 บาท++, คาร์ปาชิโอกุ้งแดงสดเสิร์ฟพร้อมเห็ดชานเทอเรลล์สด และซอสกระเทียมชมพู ราคา 950 บาท++, ราวิโอลีไส้บูราต้าชีส เสิร์ฟพร้อมเห็ดชานเทอเรลล์สด และทรัฟเฟิลฤดูร้อน ราคา 950 บาท++, ปลาหิมะเสิร์ฟพร้อมมูสมันฝรั่ง และเห็ดชานเทอเรลล์สด ราคา 1,955 บาท++ และ เนื้อหมูพลูม่าไอเบอริโก้ เสิร์ฟพร้อมเซเลอรีแอคบด และเห็ดชานเทอเรลล์สด ราคา 1,550 บาท++ (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) เติมเต็มมื้ออาหารสุดพิเศษกับวิวมหานครใจกลางกรุงฯ แบบ 360 องศา สัมผัสหลากหลายเมนูจานเด่นสุดพิเศษประจำห้องอาหารอีกมาก ตั้งแต่วันนี้ -  30 กันยายน 2568
 
ณ ห้องอาหารเรดสกายชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. 
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเรดสกายได้ที่
เว็บไซต์: https://www.bangkokredsky.com/
เฟสบุ๊ค: Red Sky Bangkok
อินสตาแกรม: redskybkk_centara
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน