เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ เปิดบ้านต้อนรับ Lady Butcher สู่ค่ำคืนแห่งมื้ออาหารเหนือระดับ

0    17    0    16 ก.ย. 2568 13:32 น.   
แบ่งปัน

เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ ห้องอาหารสเต๊กเฮาส์สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมต้อนรับ Lady Butcher (เชฟณัฐ – ณัฐศศิ หนูอินทร์) ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อชื่อดังของเมืองไทย สู่ค่ำคืนแห่งประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษ กับ ดินเนอร์แบบ 6 คอร์ส พร้อมไวน์แพร์ริ่ง ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2568 นี้
 
เชฟณัฐได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านการแล่เนื้ออย่างยั่งยืน ด้วยเทคนิคแม่นยำทางวิทยาศาสตร์ ผสานจินตนาการทางศิลปะ และแนวคิด ครัวไร้ของเหลือ (Zero-Waste Cooking) จนสามารถรังสรรค์ประสบการณ์อาหารที่แตกต่างและทรง คุณค่า เธอเคยร่วมงานกับเชฟระดับมิชลินมากมาย อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกการใช้เนื้อจากฟาร์มสู่โต๊ะอาหาร (Farm-to-Table) และก่อตั้งร้าน Lady Butcher ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของฝีมือ มรดก และนวัตกรรมผ่านทุกจาน
 
ในค่ำคืนพิเศษเพียงหนึ่งเดียวนี้ ท่านจะได้ดื่มด่ำกับเมนูสุดสร้างสรรค์จาก Lady Butcher ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกของเดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยายามพระอาทิตย์ตกดิน
 
เซตเมนู 6 คอร์ส ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากรสชาติแบบไทยร่วมสมัย ผ่านเมนูเนื้อวัวที่คัดสรรมาอย่างประณีต อาทิ:
 
ไข่แดงยัดไส้อะโวคาโดอีสาน – อามูซบุชสุดละเมียดจากอะโวคาโดเนื้อนุ่ม ท็อปด้วยเนื้อวัวกรอบ น้ำมันพริกอีสาน และไข่ปลาสเตอร์เจียน
บีฟ คาร์ปาชโช่ “ลาบ เดอ ปารีส”– เนื้อสันในบางเฉียบ เสิร์ฟคู่ไอศกรีมแจ่วสูตรเฉพาะ โฟมพาร์เมซาน ไข่มุกหอมแดง และขนมปังกรอบ
น้ำซุปกระดูกวัว ใบมะขามอ่อน และพริกย่าง – ซุปกระดูกวัวใสหอมกลมกล่อม เพิ่มกลิ่นรสด้วยใบมะขามอ่อน น้ำมันพริกคั่ว และหอมเจียว
หมกเนื้อสันนอก – เนื้อสันนอกธัญพืชย่างห่อใบตอง ปรุงด้วยสมุนไพรอีสานและซอสพริกกลิ่นควัน
ซี่โครงเนื้อวัว แกงระแวง” – ริบอายติดกระดูกย่าง เสิร์ฟพร้อมซอสแกงระแวงเนื้อเนียน ขมิ้นอ่อน ใบมะกรูด และครีมกะทิ
แซนด์วิชไอศกรีมฮันนี่ทรัฟเฟิล – เมนูของหวานจากทีมเชฟขนมหวานของเดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ ปิดท้ายค่ำคืนอย่างสมบูรณ์แบบ
 
เซตเมนูสุดพิเศษจาก Lady Butcher นี้สามารถลิ้มลองได้ในราคาสุทธิ 2,800 บาทต่อท่าน หรือเลือกจับคู่ไวน์คุณภาพเพิ่มเติมในราคาเพียง 1,800 บาท ที่นั่งมีจำนวนจำกัด สำรองที่นั่งสำหรับค่ำคืนพิเศษนี้ ได้ที่: https://sevn.ly/xfU0t22h
 
เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ มีบาร์สุดชิค พื้นที่รับประทานอาหารในเรือนกระจกสุดหรู และระเบียงกลางแจ้งริมแม่น้ำที่มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา หรือที่รู้จักกันว่า “แม่น้ำแห่งราชา” ห้องอาหารตั้งอยู่ในโครงการเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ สามารถเดิน ทางมาถึงได้สะดวกทั้งทางรถยนต์และทางน้ำ พร้อมบริการเรือรับส่งจากท่าเรือใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสิน
 
สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ +66 (0) 2 059 5999 อีเมล mhrs.bkkqp.reservation@marriotthotels.com หรือจองผ่าน https://bit.ly/TheCrystalGrillHousePR
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
 
เว็บไซต์:               www.thecrystalgrillhouse.com/th
เฟซบุ๊ก:               www.facebook.com/thecrystalgrillhouse
ไลน์:                    @crystalgrillhouse                     
อินสตาแกรม:        www.instagram.com/thecrystalgrillhouse
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน