ยกขบวนพาเหรดอาหารญี่ปุ่นมาไว้ที่อยุธยา ฟินกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์เทศกาลอาหารญี่ปุ่นเลิศรส ณ ห้องอาหารดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา

0    11    0    16 ก.ย. 2568 14:16 น.   
แบ่งปัน

1 – 3 ตุลาคม 2568 ห้องอาหารดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา มาเติมเต็มความสุขในค่ำคืนนี้กับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์อาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. พบกับเมนูหลากหลายที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งซูชิและซาชิมิสดใหม่ หวานละมุนเต็มคำ เทมปุระกรอบนอกนุ่มใน เทริยากิ หอมอร่อยซอสชุ่มฉ่ำ อุด้งน้ำซุปกลมกล่อม บาร์บีคิวสไตล์ญี่ปุ่น และอีกมากมายที่ยกทัพมาเสิร์ฟในแบบต้นตำรับพร้อมให้คุณลิ้มลองแบบไม่อั้น ตบท้ายด้วยขนมหวานญี่ปุ่น สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นแบบอย่างเต็มอิ่ม ในราคาสุดคุ้มเพียง 790 บาทสุทธิต่อท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และส่วนสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตรลดครึ่งราคา
 
สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ห้องอาหารดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา โทร. 035-212-535 หรือ www.kameocollection.com/ClassicKameo-Ayutthaya/
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน