“เอส โคล่า” ส่งต่อ Passion สู่นักกีฬารุ่นใหม่ มอบลูกวอลเลย์บอลให้โรงเรียนทั่วประเทศ สนับสนุนกีฬาเยาวชนไทย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจผ่านการมอบประสบการณ์เชียร์วอลเลย์บอลระดับโลกติดขอบสนาม

0    34    0    14 ต.ค. 2568 17:50 น.   
แบ่งปัน

“เอส โคล่า” สานต่อเจตนารมณ์การสนับสนุนกีฬาไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุน Passion และแรงบันดาลใจด้านกีฬาสู่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z เดินหน้ายกระดับแคมเปญ CSR ผ่านกิจกรรม “เสิร์ฟเอส เชียร์ไทยให้ AWESOME” ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก ปี 2025 (FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเร็ว ๆ นี้
 
เพื่อเป็นการส่งเสริม Passion ด้านกีฬาให้กับเยาวชน เอสจึงมอบลูกวอลเลย์บอลให้แก่โรงเรียนกว่า 180 แห่งทั่วประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก นายพิเชฐ โพธิ์ภักดี เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นผู้แทนรับมอบ จาก นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย และ คุณโสภณ ราชรักษา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับใช้เป็นสื่อกลางในการปลูกฝังความรักในกีฬา เสริมสร้างวินัย ความรับผิดชอบ และจุดประกายแรงบันดาลใจในการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นเอสยังพาน้อง ๆ จากโครงการ Education Institute Support Activity (EISA) จำนวน 20 โรงเรียน เข้าร่วมกิจกรรมสุด Awesome สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ และร่วมเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยแบบใกล้ชิด ณ สนามแข่งขันทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดภูเก็ต จังหวัดนครราชสีมา และกรุงเทพมหานคร เป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งสำคัญที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันสู่การเป็นนักกีฬาทีมชาติในอนาคต
 
นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส โคล่า เชื่อมั่นในพลังของคนไทย โดยเฉพาะพลังของเด็กและเยาวชนที่สามารถเติบโตไปเป็นนักกีฬาระดับโลกได้ เราจึงตั้งใจสร้างพื้นที่ในการจุดประกาย Passion และสร้างแรงบันดาลใจผ่านกีฬาวอลเลย์บอล เพื่อให้เด็ก ๆ ได้ทั้งความสนุก ความฝัน และโอกาสในการพัฒนาศักยภาพของตัวเอง แคมเปญนี้ไม่เพียงแค่ส่งมอบลูกวอลเลย์บอลให้โรงเรียน แต่คือการส่งมอบแรงบันดาลใจ สร้างประสบการณ์อันล้ำค่าผ่านการได้เห็น ได้เชียร์ และได้สัมผัสการแข่งขันระดับโลกอย่างแท้จริง เราเชื่อว่าเมื่อเด็กได้เห็นความฝันอยู่ใกล้ตัว พวกเขาจะเชื่อมั่นว่าตัวเองก็ทำได้ และนั่นคือพลังแห่งการเริ่มต้น”
 
“เพราะเอสเชื่อว่าคนไทยทุกคน Born to Be Awesome!” แคมเปญนี้จึงเป็นมากกว่าการสนับสนุนกีฬา แต่คือการ “เสิร์ฟโอกาส เสิร์ฟแรงบันดาลใจ” ให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ พร้อมสร้างปรากฏการณ์การเชียร์ไทยในสนามที่ Awesome ที่สุดในโลก
 
สามารถติดตามกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Facebook :  est
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว