MOWI ASA ประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวดออกแบบ “MOWI Salmon Booth 2025” ในงาน Makro HoReCa 2025

0    27    0    5 พ.ย. 2568 15:10 น.   
แบ่งปัน

MOWI ASA (โมวี เอเอสเอ)
บริษัทอาหารทะเลชั้นนำระดับโลกจากนอร์เวย์ นำโดยนายปีเตอร์ ตอง หัวหน้าฝ่ายขาย (ลำดับที่ 5 จากซ้าย) ร่วมกับศูนย์วิจัยและออกแบบงานสร้างสรรค์ คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (ADDx, ADD at KMITL) นำโดย ผศ.ดร.อันธิกา สวัสดิ์ศรี คณบดีคณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (ลำดับที่ 7 จากซ้าย) ร่วมประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวดออกแบบ ‘MOWI Salmon Booth 2025’ ภายในงาน Makro HoReCa 2025
 
การประกวดออกแบบ ‘MOWI Salmon Booth 2025’ มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพของนักออกแบบรุ่นใหม่ชาวไทย และส่งเสริมการรับรู้ของ Seafood from Norway ในระดับนานาชาติ ในการประกวดครั้งนี้ผสมผสานแนวคิดการออกแบบอย่างสร้างสรรค์เข้ากับกลยุทธ์ทางการตลาด โดยมุ่งเน้นให้บูธสินค้าเป็นตัวถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ ควบคู่ไปกับความสวยงาม การใช้งานได้จริง ความยั่งยืน และประสบการณ์ของผู้เข้าชม นอกจากนี้ โครงการนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก ส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ร่วมกันระหว่างนักออกแบบ นักศึกษา และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารทะเล ทีมที่ชนะการประกวดในครั้งนี้ได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและประกาศนียบัตร โครงการ ‘MOWI Salmon Booth 2025’ มีรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 90,000 บาท โดยตั้งแต่ปี 2566 มีนักศึกษาไทยเข้าร่วมโครงการนี้แล้วจำนวน 20 คน
 
บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา):
  1. นางสาวโอซฮิลด์ นัคเค่น ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC)
  2. นางสาวอนงค์ภัทร์ เธียรธัญญ์ นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้รับรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่1
  3. นายธารชนนทร์ ไชยยงยศ นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้รับรางวัลชนะเลิศ
  4. นางสาวศรัณย์พร นาคกุล นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้รับรางวัลชนะเลิศ
  5. นายปีเตอร์ ตอง หัวหน้าฝ่ายขาย MOWI ASA (โมวี เอเอสเอ)
  6. นางซิลเยอะ ฟิเนส วันเนอะบู เลขานุการเอก ฝ่ายการเมืองและเศรษฐกิจ
  7. ผศ.ดร.อันธิกา สวัสดิ์ศรี คณบดีคณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
  8. นายพีรดนย์ ไชยปรีชาวิทย์ นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้รับรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1
  9. นายชานน ศรีจันทร์ นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้รับรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1
  10. นางสาว เอสเธอร์ โอว นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้รับรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน