เรียกว่าแบรนด์เครื่องดื่มในปัจจุบันอยู่ในยุคการแข่งขันสูง และดุเดือดเป็นอย่างมาก ทำให้แบรนด์ต้องหาจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับสินค้า เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ และขยายการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ล่าสุด
“NOSE TEA” แบรนด์ชาชีสสัญชาติไทย ที่ปัจจุบันขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2568 มีสาขาถึง 40 สาขาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสาขาล่าสุดคือ
สาขาตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น มาพร้อมเมนูที่สะท้อนเอกลักษณ์ท้องถิ่น (Local Menu) ถึง 3 เมนูด้วยกัน ได้แก่
Coconut Blossom Milk Tea (ชานมช่อดอกมะพร้าว) : สัมผัสรสชาติซิกเนเจอร์ จากชามะลิหอมอ่อน ผสมผสานไซรัปช่อน้ำมะพร้าว ให้กลิ่นหอมจากชา รสชาติละมุนจากครีมชีส พร้อมเนื้อลูกตาลเคี้ยวหนึบ อร่อยฟินในทุกคำที่ดูด
Palm Fruit Milk Tea (ชานมลูกตาล) : สัมผัสซิกเนเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร จากชามะลิหอมอ่อน ลิ้มรสความอร่อยในทุกเลเยอร์ ทั้งครีมชีสหอมนัว ข้าวเหนียวเคี้ยวหนุบ และเนื้อลูกตาลรสละมุน หวานหอมอย่างเป็นเอกลักษณ์
Tuptub Milk Tea (ชานมตุ๊บตั๊บ) : สัมผัสความอร่อยของเนยถั่วสุดกลมกล่อม ผสมผสานความหอมละมุนของชาในทุกคำ ด้านล่างมีสาคูเม็ดเล็กให้เคี้ยวฟินๆ ท็อปด้วยครีมชีสหวานนัว รสชาติขนมวัยเด็กที่คิดถึง…อร่อยจนลืมไม่ลง
สาขาตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น ถือเป็น
“NOSE TEA” สาขาต่างจังหวัดลำดับที่ 3 และยังเป็นสาขาแรกในภาคอีสาน หลังช่วงกลางปีที่ผ่านมาขยายสาขาไปที่สาขาปั๊มเชลล์ ถนนข้าวหลาม มี 2 เมนูเฉพาะเช่นกัน ได้แก่
Bangsaen Milk Tea (ชานมข้าวหลาม) และ Bangsaen Sticky Red Bean Tea (ชามะลิข้าวหลามถั่วแดง) ต่อด้วยสาขา Passion Rayong ส่วน
“NOSE TEA LOVER” ที่อยากลิ้มลองประสบการณ์แห่งรสชาติที่แสนอร่อย และแปลกใหม่นี้ 3 เมนูใหม่ จะวางจำหน่ายเฉพาะที่
สาขาตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป …