THAIFEX – ANUGA ASIA 2020 เตรียมพร้อมจัดงานกันยายน 2563

1    2,148    9    27 พ.ค. 2563 16:10 น.   
แบ่งปัน

THAIFEX – ANUGA ASIA 2020
เตรียมพร้อมจัดงานกันยายน 2563

   กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย (TCC) และ โคโลญเมสเซ่ (KM) ผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม THAIFEX – ANUGA ASIA เตรียมความพร้อมในการจัดงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2020 ในวันที่ 22-26 กันยายน 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เชิญชวนผู้สนใจร่วมเจรจาซื้อ-ขายสินค้าและบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มที่จะจัดขึ้นอย่างครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ 11 เทรดโชว์ในที่เดียว ประกอบด้วย อาหารสำเร็จรูป ขนมและของขบเคี้ยว เครื่องดื่ม ผักผลไม้ อาหารทะเล อาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ ข้าวและธัญพืช กาแฟและชา เทคโนโลยีอาหาร และบริการด้านอาหาร

โดยผู้จัดงานทั้ง 3 ฝ่าย พร้อมด้วยผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ตระหนักถึงความสำคัญและเน้นย้ำถึงมาตรการทางด้านสุขอนามัยเป็นอันดับแรก รวมทั้งมีแนวทางปฏิบัติสำหรับผู้ประกอบการ ผู้เข้าชมงาน และผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ทุกฝ่ายเชื่อมั่นในความปลอดภัยในการเข้าร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2020 ซึ่งมาตรการและแนวทางปฏิบัติต่าง ๆ นั้น จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของการจัดงานแสดงสินค้าของสมาคมการแสดงสินค้าไทย มีมาตรฐานสากล และสอดคล้องกับมาตรการกลางของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ที่จะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการต่อไป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน