การจัดประชุมและสัมมนารูปแบบใหม่ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

1    1,984    9    24 มิ.ย. 2563 16:02 น.   
แบ่งปัน

การจัดประชุมและสัมมนารูปแบบใหม่ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

   โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท มีความยินดีนำเสนอการจัดประชุมและสัมมนารูปแบบใหม่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานและความปลอดภัยในแบบปกติใหม่ (New Normal)

โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิทขอนำเสนอพื้นที่สำหรับการจัดประชุมและสัมมนา ตกแต่งอย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไมโครโฟน เครื่องเสียง โปรเจคเตอร์และอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ตอบโจทย์การประชุมทุกรูปแบบ ทางโรงแรมสามารถจัดการประชุมได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยและการเว้นระยะห่างทางสังคมอีกด้วย

 
 
พบกับมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
• ลดจำนวนผู้เข้าร่วมการประชุมและจัดที่นั่งโดยเว้นระยะห่างทางสังคม
• จัดให้มีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน ณ บริเวณลงทะเบียน
• ลงทะเบียนการเข้า-ออกผ่าน QR Code เพื่อเป็นไปตามมาตรการความปลอดภัยของภาครัฐ
• ทำความสะอาดบริเวณต่างๆ รวมถึงพื้นผิวที่มีการสัมผัสเป็นประจำมากขึ้นกว่าปกติ
• มีบริการแอลกอฮอล์เจลตามจุดต่างๆ
• ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งก่อนและหลังใช้งาน
• เมนูคอฟฟี่ เบรค และมื้อกลางวัน จัดเตรียมแบบถูกหลักอนามัยและบริการเสิร์ฟเป็นรายบุคคล
• จัดซุ้มบริการอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีการเว้นระยะห่างตามความเหมาะสม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากทีมผู้เชียวชาญด้านการจัดประชุมและสัมมนาได้ที่ 02 797 0000
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ