การจัดประชุมและสัมมนารูปแบบใหม่ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

1    2,056    9    24 มิ.ย. 2563 16:02 น.   
แบ่งปัน

การจัดประชุมและสัมมนารูปแบบใหม่ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

   โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท มีความยินดีนำเสนอการจัดประชุมและสัมมนารูปแบบใหม่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานและความปลอดภัยในแบบปกติใหม่ (New Normal)

โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิทขอนำเสนอพื้นที่สำหรับการจัดประชุมและสัมมนา ตกแต่งอย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไมโครโฟน เครื่องเสียง โปรเจคเตอร์และอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ตอบโจทย์การประชุมทุกรูปแบบ ทางโรงแรมสามารถจัดการประชุมได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยและการเว้นระยะห่างทางสังคมอีกด้วย

 
 
พบกับมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
• ลดจำนวนผู้เข้าร่วมการประชุมและจัดที่นั่งโดยเว้นระยะห่างทางสังคม
• จัดให้มีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน ณ บริเวณลงทะเบียน
• ลงทะเบียนการเข้า-ออกผ่าน QR Code เพื่อเป็นไปตามมาตรการความปลอดภัยของภาครัฐ
• ทำความสะอาดบริเวณต่างๆ รวมถึงพื้นผิวที่มีการสัมผัสเป็นประจำมากขึ้นกว่าปกติ
• มีบริการแอลกอฮอล์เจลตามจุดต่างๆ
• ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งก่อนและหลังใช้งาน
• เมนูคอฟฟี่ เบรค และมื้อกลางวัน จัดเตรียมแบบถูกหลักอนามัยและบริการเสิร์ฟเป็นรายบุคคล
• จัดซุ้มบริการอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีการเว้นระยะห่างตามความเหมาะสม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากทีมผู้เชียวชาญด้านการจัดประชุมและสัมมนาได้ที่ 02 797 0000
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน