แอลจี ส่งโปรโมชั่นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม รับนิวนอร์มอล ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™

1    1,324    9    24 มิ.ย. 2563 16:10 น.   
แบ่งปัน

แอลจี ส่งโปรโมชั่นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม รับนิวนอร์มอล
ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™

   เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานในไทยกับการปรับตัวการใช้ชีวิตสู่ภาวะวิถีใหม่ กับการผสานเทคโนโลยีเพื่อช่วยดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และช่วยให้การใช้ชีวิตดียิ่งขึ้น บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งโปรโมชั่นกลางปีด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์* สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้แนวคิด Smart New Normal with LG ThinQ ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตให้ปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™ บนสมาร์ทโฟน โดยแอลจีได้นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษดังกล่าวผ่านพาวเวอร์บาย เฉพาะที่สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563

ทั้งนี้  ไฮไลต์จากแอลจีภายใต้ “Smart New Normal with LG ThinQ™” ประกอบด้วยเครื่องซักผ้าแอลจีพร้อมเทคโนโลยี AI DD™ พร้อมฟังก์ชั่น Steam+™ ซึ่งเป็นการซักผ้าด้วยน้ำความร้อนสูงที่อุณหภูมิถึง
50-60 องศาเซลเซียส จึงขจัดสารก่อภูมิแพ้พร้อมช่วยลดรอยยับบนเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เครื่องอบผ้าดูอัล อินเวอร์เตอร์ ฮีท พัมพ์ (DUAL Inverter Heat Pump™) พร้อมโปรแกรม Allergy Care ที่สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ในผ้า เช่น ไรฝุ่น ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ เครื่องปรับอากาศแอลจี รุ่น ARTCOOL ที่นอกจากจะมอบอากาศเย็นสบายพร้อมดีไซน์ที่หรูหรา ยังมาพร้อมฟังก์ชันพลาสมาสเตอร์ ไอออไนส์เซอร์ พลัส (Plasmaster lonizer Plus) ช่วยกำจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ (LG PuriCareTM) รุ่นดับเบิ้ล (Double) โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์รอบทิศทาง 360 องศา พร้อมตรวจจับและกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) และกลิ่นไม่พึงประสงค์ และตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door™ คงความสดและรสชาติของอาหารได้ยาวนานยิ่งขึ้น เช่น ระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene FRESH+™ ที่ช่วยฟอกอากาศและลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™ บนสมาร์ทโฟน จึงสั่งงานได้ด้วยแอพเดียว
ไม่ว่าจะเปิด-ปิด ควบคุม ติดตามการทำงาน หรือตรวจสอบปัญหาเบื้องต้น ก็สามารถทำได้จากทุกที่ทุกเวลาเพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยลดการสัมผัสสิ่งของต่างๆ ที่อาจปนเปื้อนหรือเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค เพิ่มความคล่องตัวในชีวิตประจำวันและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนในบ้านได้อย่างแท้จริง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัย ดังเช่นสโลแกน “Innovation for a Better Life”

ดูแลสุขภาพของคุณด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันล้ำสมัย พร้อมส่วนลดสูงสุด 40 เปอร์เซ็นต์ ได้แล้วเฉพาะที่พาวเวอร์บาย สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

หมายเหตุ: เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ กรุณาสอบถามสินค้า ณ จุดขายหรือ ตรวจสอบโปรโมชั่นกับพนักงานก่อนซื้อ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน