แอลจี ส่งโปรโมชั่นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม รับนิวนอร์มอล ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™

1    1,367    9    24 มิ.ย. 2563 16:10 น.   
แบ่งปัน

แอลจี ส่งโปรโมชั่นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม รับนิวนอร์มอล
ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™

   เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานในไทยกับการปรับตัวการใช้ชีวิตสู่ภาวะวิถีใหม่ กับการผสานเทคโนโลยีเพื่อช่วยดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และช่วยให้การใช้ชีวิตดียิ่งขึ้น บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งโปรโมชั่นกลางปีด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์* สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้แนวคิด Smart New Normal with LG ThinQ ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตให้ปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™ บนสมาร์ทโฟน โดยแอลจีได้นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษดังกล่าวผ่านพาวเวอร์บาย เฉพาะที่สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563

ทั้งนี้  ไฮไลต์จากแอลจีภายใต้ “Smart New Normal with LG ThinQ™” ประกอบด้วยเครื่องซักผ้าแอลจีพร้อมเทคโนโลยี AI DD™ พร้อมฟังก์ชั่น Steam+™ ซึ่งเป็นการซักผ้าด้วยน้ำความร้อนสูงที่อุณหภูมิถึง
50-60 องศาเซลเซียส จึงขจัดสารก่อภูมิแพ้พร้อมช่วยลดรอยยับบนเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เครื่องอบผ้าดูอัล อินเวอร์เตอร์ ฮีท พัมพ์ (DUAL Inverter Heat Pump™) พร้อมโปรแกรม Allergy Care ที่สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ในผ้า เช่น ไรฝุ่น ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ เครื่องปรับอากาศแอลจี รุ่น ARTCOOL ที่นอกจากจะมอบอากาศเย็นสบายพร้อมดีไซน์ที่หรูหรา ยังมาพร้อมฟังก์ชันพลาสมาสเตอร์ ไอออไนส์เซอร์ พลัส (Plasmaster lonizer Plus) ช่วยกำจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ (LG PuriCareTM) รุ่นดับเบิ้ล (Double) โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์รอบทิศทาง 360 องศา พร้อมตรวจจับและกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) และกลิ่นไม่พึงประสงค์ และตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door™ คงความสดและรสชาติของอาหารได้ยาวนานยิ่งขึ้น เช่น ระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene FRESH+™ ที่ช่วยฟอกอากาศและลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™ บนสมาร์ทโฟน จึงสั่งงานได้ด้วยแอพเดียว
ไม่ว่าจะเปิด-ปิด ควบคุม ติดตามการทำงาน หรือตรวจสอบปัญหาเบื้องต้น ก็สามารถทำได้จากทุกที่ทุกเวลาเพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยลดการสัมผัสสิ่งของต่างๆ ที่อาจปนเปื้อนหรือเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค เพิ่มความคล่องตัวในชีวิตประจำวันและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนในบ้านได้อย่างแท้จริง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัย ดังเช่นสโลแกน “Innovation for a Better Life”

ดูแลสุขภาพของคุณด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันล้ำสมัย พร้อมส่วนลดสูงสุด 40 เปอร์เซ็นต์ ได้แล้วเฉพาะที่พาวเวอร์บาย สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

หมายเหตุ: เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ กรุณาสอบถามสินค้า ณ จุดขายหรือ ตรวจสอบโปรโมชั่นกับพนักงานก่อนซื้อ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย