TCP เปิดตัว แมนซั่ม “โมฮีโต้” ฟังก์ชันนัลดริงก์รสชาติใหม่สำหรับผู้ชาย ยกความสดชื่นสไตล์ฮาวานามาไว้ในขวด

1    1,291    9    17 ก.ค. 2563 15:14 น.   
แบ่งปัน

TCP เปิดตัว แมนซั่ม “โมฮีโต้” ฟังก์ชันนัลดริงก์รสชาติใหม่สำหรับผู้ชาย
ยกความสดชื่นสไตล์ฮาวานามาไว้ในขวด

   กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม เพียวริคุ และซันสแนค ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์ เปิดตัว “แมนซั่ม รสโมฮิโต้ ” สำหรับผู้ชายรุ่นใหม่ ฉีกแนวสร้างความพิเศษด้วยรสชาติความสดชื่นของม็อกเทลสุดคลาสสิกตามสไตล์ต้นตำรับฮาวานา ดีต่อสุขภาพด้วยแอล-อาร์จินีน ที่ช่วยเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์ม รวมถึงดูแลผิวพรรณให้หน้าใสด้วยซิงค์สูงถึง 120% เดินหน้าสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคแบบจัดเต็มด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มฮิต TikTok เพื่อสร้างกระแสความสดชื่นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศแล้ววันนี้

“พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมลองเครื่องดื่มที่มีกลิ่นและรสชาติใหม่ๆ อยู่เสมอ แมนซั่ม ในฐานะผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย จึงได้พัฒนา รสโมฮิโต้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับรสชาติที่แปลกใหม่ สดชื่นเต็มที่ไปกับประสบการณ์ความเฟรช ฟิตแอนด์เฟิร์ม เสมือนได้อยู่ในบรรยากาศในแถบทะเลแคริบเบียน ฮาวานา ประเทศคิวบา” นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจ TCP กล่าว “แมนซั่ม รสโมฮิโต้ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายในวัย 18-35 ปี ที่มักจะมองหาเครื่องดื่มที่มอบความสดชื่น ดื่มได้ทุกวันเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ในขณะเดียวกันก็ได้ดูแลตัวเองด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย เรียกได้ว่า ‘แมนซั่ม รสโมฮิโต้’ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของเราอย่างแท้จริง”
 

กลุ่มธุรกิจ TCP ไม่เพียงนำข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคมาวิเคราะห์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังนำข้อมูลมาใช้ในการคิดหนังโฆษณาทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ ที่เน้นความโดดเด่นของ“แมนซั่ม รสโมฮิโต้” ที่สื่อถึงความสนุกและสดชื่น รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค กับกิจกรรม Filter Challenge ในแอปพลิเคชัน TikTok ให้ผู้บริโภคได้แสดงความเป็นตัวเองโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงออก เพื่อรับรางวัลจากแมนซั่มอีกด้วย

แมนซั่ม รสโมฮิโต้ พร้อมมอบความสดชื่น หน้าใส ฟิตแอนด์เฟิร์มให้ผู้บริโภคแล้ววันนี้ในขนาด 330 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 450 มล. ราคา 20 บาท ที่ร้านค้าทั่วประเทศ
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ  ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
เมื่อสองศาสตร์แห่งการปรุงอาหารหลอมรวมเป็นประสบการณ์ความอร่อยอันเหนือระดับ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมดื่มด่ำรสชาติที่รังสรรค์โดยเชฟอัตสึชิ โยชิดะ ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารแบบไคเซกิ และเชฟซองฮยอน ยุน ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารญี่ปุ่น-เกาหลีสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มกับมื้อค่ำสุดพิเศษที่ผสานเทคนิคการปรุงและความคิดสร้างสรรค์ของ 2 เชฟผู้แชร์ความหลงใหลในการทำอาหารร่วมกันในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2568
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้  แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้ แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!!
เพราะสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวัน บนโต๊ะอาหารดูเหมือนเรื่องเล็ก แต่แท้จริงแล้วมันมีพลังมากกว่าที่คิด และนั่นคือสิ่งที่ สยามคูโบต้า อยากชวนคนไทยทุกคนลองกลับมามองใหม่ ผ่านแคมเปญ “Small Actions Change the World – มื้อนี้หมดจาน” ที่เริ่มต้นจากแนวคิดเรียบง่ายว่าแค่กินข้าวให้หมดก็เปลี่ยนโลกได้จริง ทุกจานที่สะอาดไม่ได้สะท้อนแค่ความอิ่ม แต่มันสะท้อนถึงความเข้าใจ ความรับผิดชอบ และพลังของคนธรรมดาที่เชื่อว่า การดูแลโลกเริ่มได้จากสิ่งใกล้ตัวที่สุด และวันนี้ สยามคูโบต้า จะพาไปดูเรื่องจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่าอาหารคำสุดท้ายในจานของเรา ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงและมีพลังเปลี่ยนโลกได้มากกว่าที่คิด