บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ชวนคุณมาอร่อยพร้อมดูแลสุขภาพด้วย อัลมอนด์ ซูเปอร์ฟู้ดจากธรรมชาติ

1    2,621    9    20 ก.ค. 2563 11:29 น.   
แบ่งปัน

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ชวนคุณมาอร่อยพร้อมดูแลสุขภาพด้วย อัลมอนด์ ซูเปอร์ฟู้ดจากธรรมชาติ

   บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคุณใส่ใจสุขภาพด้วยซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) หรืออาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่าง บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ และ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นหนึ่งทางเลือกในการดูแลร่างกายของผู้ที่ใส่ใจตัวเอง

ซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) คืออาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เช่น โปรตีน ไฟเบอร์ วิตามิน แร่ธาตุ หรือ สารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ในขณะเดียวกันก็มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ ทำให้ซูเปอร์ฟู้ดถือเป็นหนึ่งทางเลือกยอดนิยมของคนรักสุขภาพ อาหารที่ถูกจัดว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ด อาทิ ผักใบเขียว ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ชาเขียว และอัลมอนด์

อัลมอนด์ หนึ่งในถั่วยอดนิยมที่ดีต่อสุขภาพ เป็นแหล่งรวมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆกว่า 15 ชนิด โดยมีความโดดเด่นในเรื่องปริมาณไขมันดี วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่อัดแน่น รวมถึงแมกนีเซียม โพแทสเซียม และแคลเซียม แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ปริมาณแคลอรี่ต่ำ มีงานศึกษามากมายพบว่า อัลมอนด์มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ช่วยลดโคเลสเตอรอล และยังช่วยในการควบคุมน้ำหนักอีกด้วย ทำให้อัลมอนด์จัดเป็นซูเปอร์ฟู้ดที่เป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลก และเป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้ที่รักสุขภาพหรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ขอแนะนำ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์คุณภาพพรีเมียม ซูเปอร์ฟู้ดสุดเฮลตี้ในรสชาติที่หลากหลาย ได้แก่ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์อบ, บลูไดมอนด์  อัลมอนด์อบเกลือ, บลูไดมอนด์ อัลมอนด์กลิ่นรมควัน, บลูไดมอนด์ มิกซ์นัต และ บลูไดมอนด์ แคลมอนด์ (อัลมอนด์และปลาข้าวสารอบปรุงรส) โดยสามารถนำไปทานคู่กับทั้งของคาวและของหวาน หรือทานเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก็ได้

นอกจากนี้ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์สยังเอาใจคนรักสุขภาพและชอบทานอัลมอนด์ด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ที่ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์แท้คุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินอย่างครบถ้วน อาทิ แคลเซียม วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ อร่อย ทานง่าย มีให้เลือกสรรถึง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสมัทฉะ และรสลาเต้ พร้อมเสิร์ฟความเฮลตี้ในแบบกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท

ผลิตภัณฑ์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ และ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมทั้งจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน