บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ชวนคุณมาอร่อยพร้อมดูแลสุขภาพด้วย อัลมอนด์ ซูเปอร์ฟู้ดจากธรรมชาติ

1    2,465    9    20 ก.ค. 2563 11:29 น.   
แบ่งปัน

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ชวนคุณมาอร่อยพร้อมดูแลสุขภาพด้วย อัลมอนด์ ซูเปอร์ฟู้ดจากธรรมชาติ

   บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคุณใส่ใจสุขภาพด้วยซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) หรืออาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่าง บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ และ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นหนึ่งทางเลือกในการดูแลร่างกายของผู้ที่ใส่ใจตัวเอง

ซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) คืออาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เช่น โปรตีน ไฟเบอร์ วิตามิน แร่ธาตุ หรือ สารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ในขณะเดียวกันก็มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ ทำให้ซูเปอร์ฟู้ดถือเป็นหนึ่งทางเลือกยอดนิยมของคนรักสุขภาพ อาหารที่ถูกจัดว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ด อาทิ ผักใบเขียว ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ชาเขียว และอัลมอนด์

อัลมอนด์ หนึ่งในถั่วยอดนิยมที่ดีต่อสุขภาพ เป็นแหล่งรวมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆกว่า 15 ชนิด โดยมีความโดดเด่นในเรื่องปริมาณไขมันดี วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่อัดแน่น รวมถึงแมกนีเซียม โพแทสเซียม และแคลเซียม แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ปริมาณแคลอรี่ต่ำ มีงานศึกษามากมายพบว่า อัลมอนด์มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ช่วยลดโคเลสเตอรอล และยังช่วยในการควบคุมน้ำหนักอีกด้วย ทำให้อัลมอนด์จัดเป็นซูเปอร์ฟู้ดที่เป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลก และเป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้ที่รักสุขภาพหรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ขอแนะนำ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์คุณภาพพรีเมียม ซูเปอร์ฟู้ดสุดเฮลตี้ในรสชาติที่หลากหลาย ได้แก่ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์อบ, บลูไดมอนด์  อัลมอนด์อบเกลือ, บลูไดมอนด์ อัลมอนด์กลิ่นรมควัน, บลูไดมอนด์ มิกซ์นัต และ บลูไดมอนด์ แคลมอนด์ (อัลมอนด์และปลาข้าวสารอบปรุงรส) โดยสามารถนำไปทานคู่กับทั้งของคาวและของหวาน หรือทานเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก็ได้

นอกจากนี้ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์สยังเอาใจคนรักสุขภาพและชอบทานอัลมอนด์ด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ที่ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์แท้คุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินอย่างครบถ้วน อาทิ แคลเซียม วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ อร่อย ทานง่าย มีให้เลือกสรรถึง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสมัทฉะ และรสลาเต้ พร้อมเสิร์ฟความเฮลตี้ในแบบกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท

ผลิตภัณฑ์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ และ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมทั้งจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ