เทสโก้ โลตัส จับมือกรมการค้าภายใน ช่วยลูกค้าประหยัด หั่นราคาเนื้อหมู ถูกกว่าราคาขายส่ง

1    1,403    9    23 ก.ค. 2563 16:37 น.   
แบ่งปัน

เทสโก้ โลตัส จับมือกรมการค้าภายใน ช่วยลูกค้าประหยัด หั่นราคาเนื้อหมู ถูกกว่าราคาขายส่ง

   เทสโก้ โลตัส ขานรับนโยบายกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชน ลดราคาเนื้อหมูบดเหลือเพียงกิโลกรัมละ 139 บาท ถูกกว่าราคาขายส่ง ตั้งแต่ 23 -29  กรกฎาคม 2563 ที่เทสโก้ โลตัส สาขาใหญ่ทั่วประเทศ โดยเนื้อหมูสดแบรนด์เทสโก้ คัดสรรคุณภาพด้วยความใส่ใจ หมูเลี้ยงในฟาร์มระบบปิด ไร้สารเนื้อแดง ควบคุมอุณหภูมิหมูไม่เกิน 4 องศาเซลเซียสตลอดการผลิตจนถึงมือลูกค้า การร่วมมือกับกรมการค้าภายใน เป็นไปตามพันธกิจของเทสโก้ โลตัส ในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของลูกค้าและประชาชนโดยเฉพาะหลังจากผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูง มาจากแหล่งที่ปลอดภัย ในราคาที่ยุติธรรมต่อผู้บริโภค

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน