เทสโก้ โลตัส จับมือกรมการค้าภายใน ช่วยลูกค้าประหยัด หั่นราคาเนื้อหมู ถูกกว่าราคาขายส่ง

1    1,475    9    23 ก.ค. 2563 16:37 น.   
แบ่งปัน

เทสโก้ โลตัส จับมือกรมการค้าภายใน ช่วยลูกค้าประหยัด หั่นราคาเนื้อหมู ถูกกว่าราคาขายส่ง

   เทสโก้ โลตัส ขานรับนโยบายกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชน ลดราคาเนื้อหมูบดเหลือเพียงกิโลกรัมละ 139 บาท ถูกกว่าราคาขายส่ง ตั้งแต่ 23 -29  กรกฎาคม 2563 ที่เทสโก้ โลตัส สาขาใหญ่ทั่วประเทศ โดยเนื้อหมูสดแบรนด์เทสโก้ คัดสรรคุณภาพด้วยความใส่ใจ หมูเลี้ยงในฟาร์มระบบปิด ไร้สารเนื้อแดง ควบคุมอุณหภูมิหมูไม่เกิน 4 องศาเซลเซียสตลอดการผลิตจนถึงมือลูกค้า การร่วมมือกับกรมการค้าภายใน เป็นไปตามพันธกิจของเทสโก้ โลตัส ในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของลูกค้าและประชาชนโดยเฉพาะหลังจากผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูง มาจากแหล่งที่ปลอดภัย ในราคาที่ยุติธรรมต่อผู้บริโภค

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน