พร้อมเปิดให้บริการแล้วกับหลากเมนูอาหารทะเลบุฟเฟต์ซีฟู้ด แอนด์ กริลล์ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

1    1,428    11    29 ก.ค. 2563 11:14 น.   
แบ่งปัน

พร้อมเปิดให้บริการแล้วกับหลากเมนูอาหารทะเลบุฟเฟต์ซีฟู้ด แอนด์ กริลล์
ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

   มาแล้วๆ กับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของบุฟเฟต์อาหารทะเล ซีฟู้ด แอนด์ กริลล์ ที่คุณตั้งตารอคอยกับอาหารทะเลสดๆ ด้วยเมนูจานอร่อยอีกมากมายที่คุณคิดถึง พร้อมให้บริการแล้ว ในวันที่ 31 กรกฏาคม 2563 นี้ ที่ห้องอาหารซีซันนอล เทสท์ส ชั้น โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ซีฟู้ด แอนด์ กริลล์ เปิดให้บริการในและเวลาต่างๆดังนี้


- มื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ เวลา 18:00-22:30 น. ในราคา 1,850++ บาท ต่อท่าน
- มื้อเที่ยงวันอาทิตย์ เวลา 12:00-15:30 น. ในราคา 1,850++ บาท ต่อท่าน

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ ทางห้องอาหารยินดี่ที่เสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยโปรฯ

- คนแรกจ่ายในราคา 1,850++ บาท คนที่ 2 รับประทานฟรี (ตลอดเดือนสิงหาคม 2563 นี้) 
- รับฟรี เวลคัมดริ้งค์ท่านละ 1 แก้ว
- จับรางวัลลุ้นรับบัตรที่พัก 1 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (เฉพาะท่านที่มาในวันที่ 31 กรกฏาคม 2563 นี้เท่านั้น)


อย่าลืมจูงมือเพื่อนฝูงและคนสนิทมาอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูละลานตาที่คุณจะต้องฟินอย่างแน่นอน!!!

นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูในไลน์บุฟเฟต์ อาทิ มุมสลัด พาสต้าและเมนูอิตาเลียน โซนบาร์บีคิว ให้คุณได้เลือกอร่อยกับสเต็กเนื้อสันในออสเตรเลียชั้นดี ปลาแซลมอนคัดพิเศษ ซี่โครงแกะนิวซีแลนด์และตับห่านคุณภาพเยี่ยม พร้อมไลน์บุฟเฟต์ขนมหวานหลากหลายชนิด

พิเศษสุดสำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ https://onlinestorewestinbangkok.com/ รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สมาชิกคลับแมริออทและแมริออทบอนวอย (Marriott Bonvoy™) รับส่วนลดพิเศษ (ขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก) สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 207 8000  หรือ อีเมล์ wh.bkkwi.fb@marriott.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่  www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารต่างๆทาง www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน