บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ชวนคุณมาช้อปนมอัลมอนด์แบบจุใจผ่านช่องทางออนไลน์

1    3,056    9    5 ส.ค. 2563 14:07 น.   
แบ่งปัน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ชวนคุณมาช้อปนมอัลมอนด์แบบจุใจผ่านช่องทางออนไลน์

   บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจผู้ที่ชื่นชอบดื่มนมอัลมอนด์เป็นประจำ และผู้ประกอบการที่ใช้ผลิตภัณฑ์นมทางเลือก ให้ช้อปแบบจุใจไปกับ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์แท้คุณภาพดีจากแคลิฟอร์เนีย อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี โดยจัดราคาพิเศษทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสช็อกโกแลต และรสลาเต้ ในขนาด 180 มิลลิลิตร แบบ 1 ลัง (บรรจุ 24 กล่อง) ราคาเพียง 356 บาท จากราคาปกติ 480 บาท

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนรักนมอัลมอนด์เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 19 สิงหาคม 2563 บนแอปพลิเคชั่น 7-Eleven หมวด ALL ONLINE และทางเว็บไซต์ ShopAt24 หรือที่ลิงก์ https://bit.ly/2Wqva83 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน