CPF ตอกย้ำ! เจ้าแห่งเทศกาล “เพิ่มสุขสร้างบารมี ไหว้ให้ดีต้อง CP ของไหว้สารทจีน” รับวิถี New Normal

1    2,371    9    25 ส.ค. 2563 17:28 น.   
แบ่งปัน

CPF ตอกย้ำ! เจ้าแห่งเทศกาล “เพิ่มสุขสร้างบารมี ไหว้ให้ดีต้อง CP ของไหว้สารทจีน” รับวิถี New Normal

   บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง บริษัท สยามแมคโคร จำกัด (มหาชน) หรือ แม็คโคร จัดแคมเปญไหว้สารทจีนกับซีพี รับวิถีชีวิตปกติใหม่ (New Normal) กระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้แนวคิด “เพิ่มสุขสร้างบารมี ไหว้ให้ดีต้อง CP ของไหว้สารทจีน” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาลและความหลากหลายของสินค้าไหว้มงคลชั้นดี พร้อมกระตุ้นกำลังซื้อชาวไทยเชื้อสายจีน จัดโปรโมชั่นในช่องทางจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด ทั้งแม็คโคร, CP FreshMart, เทสโก้ โลตัส และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่ช่องทางออนไลน์ยุค New Normal

นายกฤษณ มรกต รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้บริโภคเป็นสำคัญ โดยเฉพาะภายหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 จึงจัดทำแคมเปญของไหว้สารทจีน โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน แอปพลิเคชัน “Line Man” ได้อีกทางหนึ่ง เพื่อช่วยกระตุ้นสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมได้อีกระลอก เพราะการไหว้สารทจีน เป็นอีกเทศกาลสำคัญของชาวจีนและชาวไทยเสื้อสายจีน ด้วยการยกทัพสินค้ามงคลชั้นดีที่ใช้ในการไหว้มาอย่างหลากหลาย โดยไฮไลท์ชุดของไหว้ในปีนี้ ยังคงเน้นชุดไหว้ซาแซเป็ดพะโล้ ซึ่งเป็นสินค้าขายดีที่เหมาะอย่างยิ่งกับการไหว้เสริมสิริมงคล ได้แก่ “เป็ดนางฟ้า” เป็ดพะโล้ ขนาดตัวกำลังพอดี ปีกสวยงามดั่งนางฟ้า เพื่อความสมบูรณ์ เงินทองไหลมาเทมา, “ไก่นางพญา” ไก่ต้มทั้งตัว รูปร่างสวย เนื้อแน่น เพื่อความก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน และ “ขาหมูจักรพรรดิ์” ขาหมูพะโล้ ที่มาแบบเต็มชิ้น เนื้อแน่นๆ หนังนุ่ม ถึงรสเครื่องพะโล้ เพื่อความมั่งคั่ง” และสินค้าไหว้มงคลอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคในการจับจ่ายสินค้าช่วงเทศกาลในราคาที่เหมาะสม และถูกต้องตามประเพณีของชาวไทยเชื้อสายจีนที่สืบทอดต่อกันมายาวนาน ตามความเชื่อที่ว่าไหว้ของดีชีวิตเป็นมงคล

 
 

“ซีพีเอฟ เป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในวิถี New Normal มากขึ้น ทั้งตัวสินค้าที่เป็นสินค้าแช่แข็ง ในแพ็คที่บรรจุอย่างดี ปิดสนิท สะอาด ง่ายต่อการซื้อหาไว้ล่วงหน้า แล้วแช่แข็งไว้ได้โดยที่ยังคงคุณภาพที่ดี คงคุณค่าทางโภชนาการ และยังเตรียมสะดวกด้วยรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่สามารถต้มในน้ำเดือดได้ (Boiled-in Bag) ทำให้ง่ายต่อการปรุง และเตรียมของไหว้ ลดภาระและความยุ่งยากให้กับผู้บริโภคทั่วไปและคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาจำกัด ผ่านช่องทางการจำหน่ายทุกช่องทาง ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว ความครบครัน" นายกฤษณ กล่าว

พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ สั่ง CP ของไหว้สารทจีน ผ่าน Lineman และ wongnai ฟรีส่วนลดค่าจัดส่ง 100 บาท เพียงกรอกโค้ด CP100 ตั้งแต่ 29 สิงหาคม - 2 กันยายน 2563 นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อสินค้าไหว้เจ้าซีพี ครบ 1,500 บาท รับฟรีกระเป๋าเก็บความเย็น มูลค่า 450 บาท เฉพาะที่ Makro ในสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 8 กันยายน ศกนี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ