C-Vitt (ซี-วิท) เครื่องดื่มวิตามินซีอันดับ 1 ของคนไทย ชวนเบลล่า- ราณี ร่วมส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทย ปล่อยรถคาราวานแจก ซี-วิท 1 ล้านขวดทั่วกรุงเทพฯ

1    1,248    9    11 ก.ย. 2563 16:47 น.   
แบ่งปัน

 C-Vitt (ซี-วิท) เครื่องดื่มวิตามินซีอันดับ 1 ของคนไทย  ชวนเบลล่า- ราณี ร่วมส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทย ปล่อยรถคาราวานแจก ซี-วิท 1 ล้านขวดทั่วกรุงเทพฯ 

   บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด จับมือกรุงเทพมหานคร ส่งพลังความห่วงใยดูแลสุขภาพของคนไทย ผ่านโครงการ “กรุงเทพมหานคร และ ซี-วิท ห่วงใยคนไทยการ์ดไม่ตก” จัดรถคาราวานซี-วิทออกแล่นทั่วกรุงเทพฯ มอบเครื่องดื่ม C-vitt (ซี-วิท) วิตามินซี 200% แบรนด์​แรกในไทย ที่ขายดีเป็นอันดับ 1ของไทยให้คนไทยดื่มฟรี 1 ล้านขวด พร้อมชวน เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมปล่อยรถคาราวาน  ซี-วิท เพื่อรณรงค์ให้คนไทยมีสุขภาพดีทุกวันและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอย่างยั่งยืน

โครงการ “กรุงเทพมหานคร และ ซี-วิท ห่วงใยคนไทยการ์ดไม่ตก” จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้คนไทยมีสุขภาพดีทุกวัน ห่างไกลโรค และลดความเสี่ยงต่อการติดโควิด โดยกิจกรรมครั้งนี้ทาง บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด ได้จัดขบวนรถคาราวานเพื่อนำซี-วิท เครื่องดื่มวิตามินซี ที่พัฒนามาจากแบรนด์ญี่ปุ่น มีวิตามินซีสูงถึง 200% แบรนด์แรกของไทย และขายดีเป็นอันดับ1 จำนวน 1,000,000 ขวด ไปแจกจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครตามจุดต่างๆ อาทิ สวนสาธารณะ, โรงเรียนสังกัดกทม., จุดรับส่งรถโดยสารสาธารณะ, ตลาดในสังกัดกทม. ได้ดื่มเพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน สร้างสุขภาพที่แข็งแรง ห่างไกลจากการติดเชื้อโควิด19

 

สำหรับการปล่อยขบวนรถคาราวานครั้งนี้ นางเอกสาวสุขภาพดีอย่าง เบลล่า- ราณี แคมเปน พรีเซนเตอร์สาวสวยได้ร่วมปล่อยรถคาราวาน  ซี-วิท เพื่อรณรงค์ให้คนไทยมีสุขภาพดีทุกวันและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันคนไทยอย่างยั่งยืน พร้อมแนะนำเคล็ดลับดูแลสุขภาพในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ว่า “ต้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงทั้งด้านร่างกายและจิตใจอยู่เสมอ พร้อมฝากความห่วงใยถึงคนไทยให้ทุกคนหันมารับประทานอาหารที่ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ไม่เครียด ไม่วิตกกังวลมากเกินไป”

สำหรับซี-วิท เครื่องดื่มวิตามินซี 200% ที่ส่งมอบให้คนไทยได้ดื่มฟรีนั้น เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีสูงรายแรกของประเทศไทยที่พัฒนามาจากแบรนด์ของประเทศญี่ปุ่น อัดแน่นด้วยวิตามินซี ซึ่งเป็นวิตามินพื้นฐานที่สามารถบริโภคได้ทุกวัน มีประโยชน์มากมายหลายด้าน ทั้งสริมระบบภูมิคุ้มกัน มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยในการสร้างคอลลาเจนและซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกาย การได้รับวิตามินซีต้องรับประทานผลไม้รสเปรี้ยวในปริมาณมากเพื่อให้ได้ปริมาณวิตามินซีที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันอย่างเพียงพอ เครื่องดื่มวิตามินซี C–vitt จึงได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภคได้มีเครื่องดื่มวิตามินที่มากด้วยคุณประโยชน์ พร้อมตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพ
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน